Mô tả công việc
Mô tả chung /General Description:
Thực hiện nhiệm vụ chính: công tác quản lý Hợp đồng và các Thỏa thuận, phù hợp với Chức năng và nhiệm vụ của Phòng.
2 Phối hợp các công tác khác, phục vụ công tác chuyên môn, bao gồm nhưng không giới hạn công tác quản lý Dự án, công tác kiểm soát Dự án, phân tích dữ liệu, xây dựng và hoàn thiện hệ thống, công tác báo cáo.
Nhiệm vụ chính / Main tasks:
Phối hợp nghiên cứu Hợp đồng mẫu và đưa ra các điểm làm rõ, loại trừ (giai đoạn Đấu thầu);
Thực hiện các công tác báo cáo định kỳ về các hoạt động quản lý Hợp đồng Dự án và các Thỏa thuận;
Thực hiện đốc thúc, hoàn thành các Hợp đồng;
phân công của Ban Tổng giám đốc;
Thực hiện công tác lưu trữ, phân tích dữ liệu liên quan đến Hợp đồng;
Tham gia đàm phán Hợp đồng với Khách hàng và/hoặc với Nhà thầu phụ chính trong vai trò đại diện Phòng Quản lý Hợp đồng và Ngân sách;
Thực hiện công tác quản lý hành chính và tư vấn chuyên môn tất cả Hợp đồng Dự án và Thỏa thuận trong Công ty.
Phân tích dữ liệu về Hợp đồng, các phát sinh và dự báo các xu hướng tiếp theo;
Thực hiện các nhiệm vụ khác thảo sự phân công của cấp Quản lý;
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Vi tính: Sử dụng tốt các ứng dụng soạn thảo văn bản MS Word, MS Excel, …
Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt (IELTS > 6.0 hoặc tương đương)
Chuyên môn: Các chuyên ngành về Luật, Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương và Kỹ thuật.
Kinh nghiệm:
• Hiểu biết về các dạng Hợp đồng mẫu FIDIC và Hợp đồng xây dựng, Hợp đồng Mua bán, Hợp đồng Tư vấn, Dịch vụ, …;
• Hiểu biết cơ bản về công tác Đấu thầu và Quản lý dự án (khuyến khích);
• Có kinh nghiệm chuyên môn sâu và thực tiễn, ít nhất 3 năm cho các nhiệm vụ trên;
• Kiến thức về các Văn bản pháp luật liên quan đến Đấu thầu, Luật dân sự, Luật thương mại, Luật xây dựng, …;
• Kiến thức về Quản lý Hợp đồng, Quản lý rủi ro;
• Kiến thức về Incoterm;
Kỹ năng:
• Kỹ năng đàm phán, thương thảo Hợp đồng;
• Kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, giải quyết vấn đề và ra quyết định, phân tích tổng hợp.
• Có kinh nghiệm làm việc Quản lý hồ sơ, dữ liệu;
Các yêu cầu khác:
• Có đức tính cẩn trọng và kiên trì, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
• Có thể đi công tác ngắn ngày (nhưng không thường xuyên);
• Chịu được áp lực công việc cao và luôn có năng lượng tích cực để đi tới;
• Có thể online họp với khách hàng nước ngoài vào buổi tối, do khác nhau về múi giờ;
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, môi trường linh hoạt, thú vị, tận tâm (RV)
Môi trường tốt đẹp giữa Nhật và Việt Nam, được góp ý, đề xuất và góp phần vào sự phát triển dự án (BST)
Môi trường làm việc áp lực, cơ sở vật chất cũ kỹ, bộ phận quản lý yếu kém. Ai muốn rèn luyện khả năng chịu đựng thì có thể vào thử. (RV)