Mô tả công việc
Phúc lợi nhân viên
- Phân tích dữ liệu về tiền lương, chính sách và quản lý lao động;
- Nắm vững pháp luật về lao động để giải đáp thắc mắc cho người lao động cũng như tư vấn lại cho Quản lý để đưa ra giải pháp hợp lý cho những tình huống cụ thể.
- Quản lý lao động tham gia BHXH hàng tháng, tăng giảm, chế độ thai sản, ốm đau,..
- Quản lý hồ sơ lao động; Ký hợp đồng lao động chính thức với Nhân sự khi đạt thử việc; gia hạn hợp đồng lao động kế tiếp với Nhân sự đạt yêu cầu khi đến hạn.
- Đảm nhận các công việc thuộc hoạt động nhân sự hành chính như: Cập nhật dữ liệu nhân sự lên phần mềm quản lý nhân sự, chuẩn hóa các quy trình làm việc...
- Chấm công, tính lương, chế độ phúc lợi và thực hiện nghiêm túc các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo đúng quy định của công ty và pháp luật về lao động.
- Theo dõi nhân sự thử việc, gửi đánh giá thử việc trước khi hết hạn thử việc.
- Phối hợp các Quản lý phòng ban giải quyết thắc mắc của người lao động kịp thời.
- Quản lý danh sách công nhân viên tham gia đào tạo hàng tháng và đốc thúc công nhân viên hoàn thành khóa đào tạo bắt buộc theo kế hoạch.
Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công ty. Tham gia các hoạt động gắn kết của người lao động.
- Thực hiện hồ sơ xin Giấy phép lao động, RC, Visa xuất nhập cảnh cho người Nhật.
- Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng các quy trình chính sách chế độ tại công ty đồng thời đề xuất xây dựng các chế độ phúc lợi phù hợp cho người lao động tại công ty;
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến người Nhật, đặt vé máy bay, khách sạn cho khách công tác...
- Triển khai và thống kê các báo cáo về lao động của công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Công việc hành chính
- Hỗ trợ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động Team building gắn kết của công ty.
- Theo dõi việc thực hiện các nội quy, quy định của công ty.
- Các công việc liên quan và theo chỉ thị của cấp trên.
- Phụ trách các công việc liên quan đến các chuyên gia Người Nhật, Khách công tác,...
- Lưu trữ, xắp xếp hồ sơ, hợp đồng lao động của công nhân viên.
- Các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính, thủ tục nhận việc, nghỉ việc hay thanh lý hợp đồng lao động…
- Hướng dẫn công nhân viên mới các quy định, chính sách của công ty về lương, thưởng, đãi ngộ, giờ giấc làm việc…
Yêu cầu công việc
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và ham học hỏi là một lợi thế.
- Kiến thức chuyên môn tốt về Luật Lao Động hiện hành.
- Tốt nghiệp Đại Học các ngành liên quan: Quản Trị Nguồn Nhân Lực, Kinh Tế...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe, đồng cảm, tinh tế, khéo léo và giao tiếp thuyết phục.
- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, JLPT N3 trở lên.
- Kỹ năng đàm phán tốt.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống linh hoạt.
- Kinh nghiệm Nhân sự từ 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 20:10:03
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.