Mô tả công việc
Công tác lễ tân:
- Tiếp đón và hướng dẫn khách đến tham quan, liên hệ mua hàng tại showroom.
- Trực điện thoại, fanpage, đảm bảo thông tin thông suốt giữa công ty với khách hàng, các phòng ban tại showroom, hướng dẫn khách hàng qua điện thoại, ghi lại thông tin và báo cáo cho bộ phận hoặc cá nhân liên quan
- Vệ sinh và chăm sóc các sản phẩm nội thất trưng bày tại showroom.
Công tác hành chính:
- Phổ biến, hướng dẫn CBNV thực hiện nội quy, quy định Công ty.
- Nhận và chuyển công văn đi, đến tới các bộ phận được yêu cầu.
- Quản lý và sử dụng con dấu các văn bản hành chính.
- Mua sắm những vật phẩm cần thiết phục vụ công tác đối ngoại, lễ, tết: Hoa, quà tặng...
- Tổ chức điều xe, theo dõi lịch trình xe, bảo dưỡng xe và các phát sinh liên quan đến xe.
- Quản lý, giám sát trực tiếp lái xe, bảo vệ, tạp vụ.
- Cấp phát – Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục Công ty.
- Phối hợp, tổ chức thực hiện các chương trình chăm lo đời sống CBNV công ty.
- Tiếp nhận, xử lý, đề xuất sữa chữa các thiết bị hỏng.
- Chấm công, tổng hợp công, theo dõi lịch công tác của CBNV.
- Theo dõi và cập nhật danh sách liên lạc của toàn bộ Nhân viên văn phòng.
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản, quy chế, quy định, quyết định hành chính.
- Đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn phục vụ công việc của CBCNV công ty.
Hỗ trợ bán hàng:
- Hỗ trợ công tác bán hàng tại showroom khi cần
- Đặt lịch hẹn tham quan showroom với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn lên hệ thống dữ liệu chung.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
- Nữ, độ tuổi dưới 30
- Kinh nghiệm: Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc tương tự
- Kỹ năng:
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng sắp xếp thời gian, tổ chức, quản lý công việc hiệu quả
Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thái độ, phẩm chất:
Nhiệt tình, trách nhiệm, sẵn sàng làm ngoài giờ khi được yêu cầu
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Trung thực
Cẩn thận, chu đáo
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
Quyền lợi
- Thưởng các dịp lễ Tết như Tết dương lịch, 2/9, 30/4,...
- Công ty cung cấp bữa trưa
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thưởng thâm niên
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Lương từ 10 – 13 triệu
- Hoạt động du lịch, nghi mát, teambuilding theo quy định
- Đầy đủ chế độ BHXH, các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.