Toà nhà T3A, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22-35 tuổi.
- Chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không giọng địa phương.
- Sinh viên năm 4, đã học xong, đang trong quá trình chờ bằng.
- Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VND/tháng.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ tết theo quy định của Nhà Nước.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường trẻ trung, năng động, tiên tiến, hiện đại.
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.