Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng và vận hành các hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin ghi nhận từ khách hàng (Call Center; Chatbot; Ecommerce)
- Tham gia trực Call Center, Chatbot, Email để đảm bảo việc tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng theo quy định
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại phức tạp, khủng hoảng và trực tiếp xử lý khiếu nại
- Tham gia trực tiếp xử lý khiếu nại và hỗ trợ việc xử lý khiếu nại của nhân viên dịch vụ khách hàng theo đúng tiến độ và hiệu quả
- Phụ trách tổng hợp báo cáo, chứng từ, hợp đồng…
- Tham gia đề xuất và xây dựng quy trình, chính sách liên quan đến hoạt động hotline. Phối hợp với các bộ phận xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng
- Rà soát, đề xuất và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng, chính sách của công ty
- Đề xuất và tổ chức các hoạt động đào tạo cho nội bộ và bộ phận sales để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty
- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh doanh, Luật & có kiến thức về pháp luật
- Ưu tiên Nam
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành FMCG
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề, xử lý khiếu nại, tạo mối quan hệ tốt
- Kiên nhẫn, trung thực
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực cao, có thể làm việc tăng ca, cuối tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.