Mô tả công việc
- Primarily supervises front office team members to ensure efficient and smooth operations for producing excellent feedbacks and guest satisfaction. Respondsin a professional and courteous manner to guests by providing accurate and timely information and services
- Chủ yếu giám sát các thành viên của bộ phận lễ tân để đảm bảo hoạt động nhịp nhàng và hiệu quả,mang lại sự hài lòng từ khách với những phản hồi tốt. Cung cấp thông tin chính xác và kịp thời nhằm đáp ứng yêu cầu của khách một cách lịch sự và chuyên nghiệp;
- You will also ensure hotel charges are processed diligently to guest's accounts, invoices are accurate,billing instructions are verified, all necessary supporting bills and vouchers are attached for direct settlements.
- Ngoài ra, người giám sát còn có trách nhiệm đảm bảo các chi phí của khách được xử lý cẩn thậntrong hóa đơn của khách, hóa đơn phải chính xác,chứng từ thanh toán và các chứng từ khác phảiđược kiểm chứng và đính kèm đối với các thanh toán trực tiếp;
- Ensure outstanding customer care at all times
- Luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng ngoài mong đợi;
- Maintains a friendly, cheerful and courteous behavior at all times
- Luôn đảm bảo duy trì thái độ thân thiện, vui vẻ và lịch sự;
- Courteously and accurately answers inquiries from potential guests and accepts hotel reservations
- Đối với khách hàng tiềm năng, phản hồi các quan tâm một cách lịch sự và chính xác, tiếp nhận các đặt phòng nếu có;
- Responds to telephone and in-person inquiries regarding reservations, hotel information andguest concerns
- Trả lời điện thoại, thắc mắc liên quan đến đặt phòng, thông tin khách sạn và những vấn đềkhách quan tâm;
- Uses suggestive selling techniques to sell room nights, increase occupancy and revenue
- Sử dụng kỹ năng bán hàng trong việc bán phòng để tăng công suất phòng và doanh thu;
- Supervise daily shift process ensuring all team members adhere to standard operating procedures
- Giám sát quá trình vận hành ca làm việc nhằm đảm bảo tất cả nhân viên tuân thủ quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn;
- Train, direct the work of, resolve issues/problems and coach and counsel the front desk team members to ensure a quality operation
- Đào tạo, hướng dẫn, giải quyết các vấn đề nảy sinh nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của bộ phận;
- Resolve customer issues, complaints, problems in a quick, efficient manner to maintain a high level of customer satisfaction and quality service
- Giải quyết các sự cố, vấn đề, phàn nàn của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhằm duy trì sự hài lòng của khách và chất lượng dịch vụ ở mức cao;
- Respond to all verified credit cards of checked-in guests till complete guests check per policies
- Kiểm tra tất cả thẻ tín dụng của khách đã làm thủ tục nhận phòng cho đến khi hoàn tất theo quy định;
- Build strong relationships and liaise with all other department's especially housekeeping,reservations etc…
- Tạo dựng mối quan hệ phối hợp với mọi bộ phận, đặc biệt là buồng phòng, đặt phòng;
- Cross check all billing instructions are correctly updated
- Kiểm tra nhằm đảm bảo các thông tin thanh toán của khách đã được cập nhật chính xác;
- Controls cash transactions at the front desk and maintains complete responsibility for personal bank as specified by hotel bank agreement policy
- Kiểm soát các giao dịch tiền mặt tại quầy lễ tân và duy trì trách nhiệm hoàn thành các giao dịch thanh toán thẻ với ngân hàng theo hợp đồng;
- Supervise the operations of the Guest Service, Bellman, Service Center, Kids Club to ensure anoptimal level of service and hospitality is providedto the guests
- Giám sát mọi hoạt động của tổ lễ tân, hành lý, tổng đài, khu vui chơi trẻ em nhằm đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
- Ensure Front Office log book is always updated and actioned upon
- Đảm bảo sổ nhật ký lễ tân được cập nhật và có những kế hoạch thực hiện theo đó.
- Ensures safety by following guest check in and security procedures and reporting suspiciousactivity to Duty Manager / Front Office Manager
- Tuân thủ quy trình nhận phòng của khách và quy định về an ninh nhằm đảm bảo an toàn,nếu có nghi ngờ phải báo cáo cho Quản lý Trực ca/ Trưởng bộ phận Tiền Sảnh
- Assist all departments in servicing the guests during high occupied periods
- Hỗ trợ các bộ phận khác để phục vụ khách trong lúc cao điểm;
- Performs other duties as assigned, requested or deemed necessary by management
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Full social insurance, PVI personal health care
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
- Annual leave, Public Holidays benefits
- Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
- Home visit, relatives visit allowance
- Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
- Accommodation, meal allowance, transportation to work
- Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
- Extremely competitive incomes & incentives
- Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
- Professional, friendly and classy working environment
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
- Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
- Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
- Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
- Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Work at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc, a member of Corona Resort & Casino Phu Quoc.
- Làm việc tại Khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc, một thành viên của Tổ hợp Corona Resort & Casino Phú Quốc
- Graduated from College or higher majoring in tourism, hotel management or equivalent professional certificate
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, khách sạn hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.
- Minimum 2-4 years of experience in a similar position at 4-5 star hotels
- Tối thiểu 2 - 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.
- Training and supervision skills
- Kỹ năng đào tạo, giám sát.
- Organization and management skills
- Kỹ năng tổ chức và quản lý.
- Good communication and problem solving skills
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.
- Proficient in English communication skills. Prefer to know another foreign language
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh. Ưu tiên biết thêm 1 ngoại ngữ khác.
- Proficient in using Microsoft Office and front desk management system
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và hệ thống quản lý bộ phận Lễ tân.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ nộp online
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường
Review BellSystem24 Việt Nam
Công ty không hề có phí phụ cấp. Chế độ của công ty dành cho nhân viên tệ. Công ty tính hay tính sai lương của nhân viên, khi đòi lại thì viện lý do để không trả tiền.
Lương của công ty thì thấp. Một số nhân viên thái độ làm việc tệ. Họp hàng ngày thì nói rất hay, nhưng không có mục tiêu cụ thể gì cả. Công ty gia đình.
Nhân sự của công ty lúc nào cũng có thái độ không tốt. Công ty áp KPI cho nhân viên quá mức. Quản lý dự án thái độ tệ.