Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày và hiểu rõ mọi chức năng của shop;
- Hiểu rõ các điểm bán sản phẩm và xây dựng kế hoạch bán hàng mục tiêu dựa trên các điểm bán sản phẩm, đồng thời có thể điều chỉnh giá và báo cáo theo thương hiệu;
- Chịu trách nhiệm về công việc dịch vụ khách hàng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng thông qua giao tiếp
- Chủ động liên hệ với các chuyên gia và xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm vận hành
- Biết tiếng Anh là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm quảng cáo và đạt ROI tốt
- Có kinh nghiệm livestream hoặc quản lý các buổi livestream
- Có tư duy vận hành riêng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng dịch vụ khách hàng;
- Có hiểu biết riêng về các video ngắn và có khả năng tạo ra sản phẩm đủ hấp dẫn dựa trên điểm bán sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng bảo hiểm + Được đi du lịch hàng năm
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.