Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai chiến lược kinh doanh và chăm sóc khách hàng trên chiến lược đã được đề ra
- Triển khai các chương trình chăm sóc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
- Cùng với trưởng phòng vận hành xem xét và đề xuất về kế hoạch, chiến lược truyền thông quảng bá Thương hiệu nhằm tối đa hóa doanh số và Thương hiệu của Bệnh viện.
- Tiếp nhận, triển khai các chương trình Marketing, chính sách chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có liên quan đến hoạt động vận hành và phát triển kinh doanh của Bệnh viện
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế.
- Khả năng xây dựng mục tiêu và thực hiện kế hoạch.
- Khả năng tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng tốt trong việc giao tiếp, thuyết phục.
- Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng huấn luyện và kèm cặp.
- Tư duy nhạy bén, linh hoạt.
- Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và tài sản quý của hệ thống bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Do đó, thông tin bệnh viện Tâm Anh tuyển dụng luôn được cập nhật mới nhất cho các ứng cử viên có tiềm năng, tâm và tầm trong ngành y. Ngay từ đầu mới thành lập, Tâm Anh TP. HCM và Hà Nội luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, để cao sự sáng tạo, cống hiến, phát triển, thăng tiến và luôn đồng hành với trách nhiệm, quyền lợi của mỗi Cán bộ nhân viên.
Review Đa Khoa Tâm Anh
Công ty có mới nới cũ, một số nhân viên có thái độ làm việc tệ. Một nhân viên ở đây phải ôm đồm rất nhiều việc. Một số nhân viên không thân thiện lắm.
Mỗi khi dự án gặp lỗi là lại đổ cho nhân viên. Công ty toàn tuyển người trẻ, chưa kinh nghiệm mà quy trình đào tạo nhân viên của công ty cũng kém nữa.
Môi trường làm việc chia phe khá nhiều. Nhân viên làm ở đây dự tính một tháng tốn tiền phí quỹ mua bánh, quà cáp sinh nhật cho trưởng phòng, trưởng ban, giám đốc bộ phận cỡ 500k.