Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing và các kênh truyền thông .
- Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của Công ty.
- Chỉnh sửa hình ảnh theo nội dung bài viết để minh họa.Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
- Biết edit video cơ bản (capcut)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế hoặc các khóa học chuyên về thiết kế.
- Có khả năng thiết kế, sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa: Photoshop, Illustrator, Google webdesigner; Design 2d, Video edit căn bản (capcut)
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo và khả năng logic tốt, thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại khó, không ngại thay đổi
- Có gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo, cởi mở, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới.
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 10 -15tr + thưởng theo năng lực
• Chế độ: ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phụ cấp khác
• Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
• Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
COBI GROUP là doanh nghiệp được thành lập năm 2017 ở TP. HCM với 160 triệu đô vốn đầu tư của HANA COBI Hàn Quốc (công ty mẹ của Lock&Lock, thành lập năm 1978), có tổng 4 pháp nhân và đang hoạt động các ngành nghề cụ thể như sau: ① Office tower quy mô lớn tọa lạc tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (COBI TOWER – 2 Tòa nhà (17 tầng, 20 tầng) với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ② Trung tâm mua sắm tổng hợp online/offline vật liệu xây dựng, vật tư trang trí nội thất, đồ nội thất (COBI HOME – 5 tầng, diện tích 53,000m2 với giá trị tổng dự án 50 triệu USD) ③ Trung tâm hậu cần tổng hợp (COBI LOGIS – diện tích 14ha, tọa lạc tại KCN Long Hậu với giá trị tổng dự án 40 triệu USD) ④ Cửa hàng phân phối tổng hợp (COBI HORECA – chuyên phân phối online/offline khoảng 20.000 sản phẩm da dạng ngành nhà hàng, khách sạn, café với giá trị tổng dự án 10 triệu USD)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
-
Cobi Home là Trung tâm nội thất đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình One-stop shopping Center. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vật liệu và sản phẩm nội thất chất lượng cao, kiểu dáng mới nhất trên thị trường với giá thành hợp lý. Sản phẩm mà chúng tôi hướng đến có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng và sẽ làm hài lòng các công ty kiến trúc, nhà thiết kế, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
-
Ngoài ra, chúng tôi cũng tích hợp dịch vụ kết nối tư vấn-mua-giao-xây dựng cũng như cho thuê các phòng ban, văn phòng và phòng trưng bày cho các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Châu Âu và Hoa Kỳ.