Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A. Mục đích công việc:
Thực hiện hoạt động xuất khẩu hàng hóa nhằm phục vụ cho việc xuất hàng trôi chảy và đúng hạn.
B. Trách nhiệm và nhiệm vụ:
1. Điều phối hoạt động xuất khẩu nhằm bảo đảm việc giao hàng đúng hạn.
- Chuẩn bị chứng từ xuất khẩu theo yêu cầu của khách hàng.
- Phát hành vận đơn cho hàng xuất khẩu
- Liên hệ nhà vận chuyển để giao hàng
- Thông báo chứng từ xuất khẩu cho khách hàng
- Đóng work order đã xuất
2. Thực hiện thủ tục khai báo Hải Quan hàng xuất khẩu.
- Xác định mã số hàng hóa theo biểu thuế xuất nhập khẩu.
- Thiết lập dữ liệu khai báo Hải Quan.
- Nhập & truyền dữ liệu khai báo hàng xuất khẩu đến hệ thống Hải Quan.
3. Cập nhật dữ liệu xuất khẩu nhằm để quản lý hàng hóa xuất khẩu hiệu quả
4. Lưu trữ chứng từ xuất khẩu một cách trật tự và khoa học nhằm đảm bảo không thất lạc và dễ dàng tìm thấy khi cần thiết.
5. Phát hành e-invoice sau khi xuất khẩu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn, chuyên môn:
· Trình độ học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
. Chuyên môn: Kinh tế, Ngoại thương… lĩnh vực có liên quan
2. Yêu cầu năng lực:
· Kiến thức về thủ tục Hải Quan
· Kiến thức về thương mại quốc tế
· Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office)
· Kỹ năng sử dụng tiếng Anh tương đương chứng chỉ B quốc gia hoặc TOEIC 500 hoặc IELTS 4.5
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý