Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng bộ tài liệu đào tạo theo tiêu chuẩn
Thực hiện đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho đội ngũ Quản lý cửa hàng và nhân viên bán hàng tại các địa điểm khác nhau trong nội thành.
Phối hợp với đội ngũ Quản lý cửa hàng theo dõi năng lực của khối bán hàng, đề xuất và triển khai các khóa đào tạo cần thiết nhằm cải thiện và nâng cao hiệu quả bán hàng, đánh giá hiệu quả của toàn bộ hoạt động đào tạo đã triển khai.
Tham gia thiết kế và cải tiến hệ thống tài liệu đào tạo.
Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm đào tạo các ngành nghề liên quan được ưu tiên.
Yêu cầu bắt buộc: Tiếng Trung thành thạo, đặc biệt là giao tiếp.
Có tinh thần trách nhiệm cao
Nam, nữ: Tuổi từ 22
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các mô hình chuỗi
Trung thực, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
Mức thu nhập: Thỏa thuận, phụ thuộc vào kinh nghiệm và trình độ Tiếng Trung.
Có cơ hội để trở thành cửa hàng trưởng theo tiêu chuẩn của chuỗi.
Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
Thời gian làm việc: 8 Tiếng/ ngày
Thưởng: bao gồm thưởng hiệu suất, thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
Thử việc 2 tháng.
Từ thứ 2- thứ 7 hàng tuần, từ 9h00 – 18h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 22:20:02
Hệ thống Cơm niêu Thiên Lý đứng đầu về phân khúc Cơm niêu trong TP. Hồ Chí Minh. Với những hoài bão và tình yêu ẩm thực Việt, Thiên Lý khát khao góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam vươn ra thế giới,
Với hệ thống nhà hàng trãi khắp cả nước, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề F&B.
Tại Cơm Niêu Thiên Lý, chúng tôi đề cao và tôn vinh giá trị về con người.
Lộ trình tuyển dụng sau đây, góp phần giúp chúng tôi lựa chọn được những người phù hợp về tư duy, năng lực và quan niệm sống để bước lên Con thuyền sự nghiệp cùng Cơm Niêu Thiên Lý