Việc làm An Việt Sông Hồng ARR

Cập nhật 12/12/2024 11:31
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Chuyên Viên Pháp Chế
An Việt Sông Hồng ARR 1.4★
17 đánh giá 115 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 44M2, ngõ 37 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa,Hà Nội

Mô tả công việc

1.Tư vấn và hỗ trợ pháp lý

  • Phân tích vấn đề pháp lý: Đánh giá các tình huống hoặc sự kiện phát sinh trong công ty để xác định các rủi ro pháp lý.
  • Tư vấn cho các phòng ban: Cung cấp lời khuyên và giải pháp pháp lý cho các phòng ban khi có yêu cầu hoặc khi phát sinh vấn đề liên quan đến pháp luật.
  • Thực hiện nghiên cứu pháp lý: Cập nhật và tìm hiểu các quy định pháp luật mới để tư vấn chính xác cho Ban Giám đốc và các bộ phận.

2. Soạn thảo và rà soát, thẩm định pháp lý các loại hợp đồng

  • Soạn thảo các loại hợp đồng: Xây dựng các mẫu hợp đồng lao động, hợp đồng thương mại, và các văn bản thỏa thuận khác phù hợp với hoạt động của công ty.
  • Kiểm tra và điều chỉnh hợp đồng: Rà soát các hợp đồng từ đối tác hoặc các bộ phận trong công ty để phát hiện các điều khoản rủi ro và đề xuất điều chỉnh.
  • Lưu trữ và quản lý hợp đồng: Thiết lập hệ thống lưu trữ và quản lý các hợp đồng, tài liệu pháp lý nhằm đảm bảo dễ dàng truy cập và quản lý dữ liệu pháp lý.

3. Giám sát và tuân thủ pháp luật

  • Xây dựng quy trình tuân thủ pháp luật: Thiết lập các quy trình, quy định nội bộ để các bộ phận trong công ty có thể tuân thủ các quy định pháp luật dễ dàng.
  • Kiểm tra định kỳ: Thực hiện kiểm tra nội bộ theo lịch để đảm bảo các phòng ban thực hiện đúng theo quy định và quy trình pháp lý.
  • Báo cáo tuân thủ: Tạo báo cáo định kỳ về tình hình tuân thủ pháp luật trong công ty cho Ban Giám đốc, đưa ra các biện pháp khắc phục khi phát hiện vi phạm

4. Đào tạo và hỗ trợ nội bộ liên quan đến pháp lý

  • Phát triển tài liệu đào tạo: Xây dựng các tài liệu đào tạo về quy định pháp luật, các quy trình nội bộ liên quan đến pháp lý cho nhân viên.
  • Tổ chức khóa đào tạo: Lên lịch và tổ chức các buổi đào tạo về pháp luật, các quy định mới cho nhân viên và các bộ phận.
  • Hỗ trợ về quy định pháp lý: Trực tiếp giải đáp các thắc mắc liên quan đến pháp lý từ nhân viên

5. Quản lý quan hệ với cổ đông

  • Soạn thảo và quản lý các tài liệu liên quan đến cổ đông như biên bản họp, nghị quyết đại hội đồng cổ đông.
  • Phối hợp tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên và bất thường, đảm bảo tuân thủ quy trình pháp lý.
  • Xử lý và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc hoặc tranh chấp phát sinh liên quan đến quyền lợi cổ đông.

6.Quản lý tuân thủ quy định quản trị công ty

  • Tư vấn cho Ban Giám đốc và Hội đồng Quản trị về trách nhiệm và quyền hạn theo quy định
    pháp luật và Điều lệ công ty.
  • Kiểm soát các văn bản quản trị nội bộ như Quy chế Hội đồng Quản trị, Quy chế Điều hành.
  • Hỗ trợ Ban Kiểm soát và Hội đồng Quản trị trong việc phát hiện và kiểm soát rủi ro pháp lý, đặc biệt trong các giao dịch quan trọng.

7.Xử lý tranh chấp và kiện tụng

  • Xử lý các tranh chấp giữa cổ đông và công ty liên quan đến quyền lợi cổ phần, quyền biểu
    quyết và các lợi ích kinh tế khác.
  • Đại diện cho công ty trong các vụ kiện hoặc phối hợp với luật sư bên ngoài để giải quyết tranh chấp pháp lý phức tạp.
  • Lập báo cáo cho Ban Giám đốc về tình trạng và tiến độ giải quyết các tranh chấp pháp lý để
    đưa ra phương án xử lý phù hợp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hoặc các ngành liên quan
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty cổ phần quy mô trên 100 nhân sự
  • Tiếng Anh đọc hiểu và giao tiếp tốt
  • Ưu tiên nhân sự sinh năm 92-97, nữ là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
  • Khả năng phân tích vấn đề pháp lý.
  • Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận, Thưởng theo kết quả công việc hàng quý + hàng năm, (thu nhập bình quân 14-18 tháng lương/năm)
  • Review lương hàng năm
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Làm việc tại công ty hàng đầu về linh kiện điện tử tại Việt Nam
  • Thưởng Lễ, Tết, hiếu hỉ, sinh nhật
  • Khám sức khỏe, du lịch, teambuilding, Year End Party
  • Môi trường trẻ, năng động, (60% NV là gen Z),thân thiện, khuyến khích phát triển cá nhân
  • Bảo hiểm sức khoẻ & nhân thọ cho nhân viên phục vụ lâu dài
  • Các phúc lợi khác: ốm đau, thai sản, thưởng các dịp lễ: Quốc tế Lao động, Quốc khánh, Phụ nữ...
  • Team building hàng quý, company trip hàng năm
  • Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
An Việt Sông Hồng ARR Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P307, Tòa B, TTTM Savico Megamall, Long Biên

Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.

Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.


Review An Việt Sông Hồng ARR

1.4
17 review

14/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Trừ lương nhân viên vô tội vạ

14/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Tuyển sale nhưng đẩy nhiều công việc ko liên quan

14/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nợ tiền bảo hiểm

Những nghề phổ biến tại An Việt Sông Hồng ARR

Bạn làm việc tại An Việt Sông Hồng ARR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Việt Sông Hồng  ARR

An Việt Sông Hồng ARR

Click để đánh giá