ANVY ★ 3.0

Hưng Yên
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ANVY

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm ANVY

Cập nhật 03/12/2025 23:45
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần ANVY
Trưởng Phòng Tuyển Dụng (Miền Nam)
ANVY 3.0★
1 đánh giá 388 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch tuyển dụng:
    • Lên kế hoạch và định hướng chiến lược tuyển dụng cho toàn bộ khu vực Miền Nam, đặc biệt tập trung vào tuyển dụng các vị trí Nhân viên Kinh doanh trong ngành Dược/Y.
    • Đề xuất và triển khai các chính sách, quy trình, công cụ để tối ưu hóa hiệu quả tuyển dụng.
  • Tổ chức và thực hiện quy trình tuyển dụng:
    • Xây dựng tiêu chí tuyển dụng phù hợp với nhu cầu kinh doanh, văn hóa và chiến lược phát triển của Công ty.
    • Trực tiếp tham gia các khâu quan trọng trong quy trình tuyển dụng (đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, đàm phán lương...).
    • Quản lý và đánh giá các kênh tuyển dụng (trang web tuyển dụng, mạng xã hội, quan hệ với các trường đào tạo, hiệp hội, v.v.).
  • Quản lý đội ngũ tuyển dụng và phối hợp liên phòng ban:
    • Tổ chức, phân công và giám sát công việc của bộ phận.
    • Phối hợp chặt chẽ với Quản lý các mảng Nhân sự, Kinh doanh và các phòng ban liên quan để đảm bảo kịp thời nguồn nhân lực, chất lượng nhân sự.
  • Tham gia và hỗ trợ các hoạt động đào tạo, phát triển nhân sự:
    • Phối hợp với bộ phận đào tạo xây dựng chương trình đào tạo/hội nhập (onboarding) cho nhân viên mới, đặc biệt là Nhân viên Kinh doanh.
    • Xây dựng kế hoạch đào tạo định kỳ (kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, kiến thức sản phẩm, chính sách Công ty…) nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên.
    • Phối hợp với các chuyên gia, đối tác đào tạo bên ngoài để triển khai các chương trình đào tạo chuyên sâu hoặc kỹ năng đặc thù cho ngành Dược/Y.
    • Thiết kế và tổ chức các buổi đào tạo nội bộ: phát triển kỹ năng quản lý, kỹ năng phỏng vấn, đánh giá nhân sự cho cấp quản lý tuyến dưới.
    • Theo dõi và đánh giá hiệu quả đào tạo, thu thập ý kiến phản hồi để điều chỉnh, cải tiến nội dung và phương pháp đào tạo.
  • Quản trị dữ liệu và báo cáo:
    • Xây dựng và duy trì hệ thống CSDL ứng viên (candidate database), đảm bảo thông tin ứng viên được cập nhật, bảo mật.
    • Báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng, chất lượng ứng viên, chi phí tuyển dụng, và các chỉ số hiệu quả (KPIs) cho Ban Giám đốc.
  • Thực hiện các nhiệm vụ nhân sự khác:
    • Hỗ trợ công tác xây dựng chính sách, quy trình nhân sự khi được phân công.
    • Hỗ trợ triển khai các hoạt động nhân sự khi được phân công
    • Tham gia triển khai các hoạt động gắn kết, văn hóa doanh nghiệp

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Quản lý Tuyển dụng hoặc vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm tuyển dụng cho ngành Dược/Y, đặc biệt về đội ngũ Nhân viên Kinh doanh, nhà thuốc
- Am hiểu thị trường nhân lực tại khu vực Miền Nam, có khả năng thiết lập các kênh tuyển dụng 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
The Garden, Đường Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang

Công ty Cổ phần Anvy ( Công ty chính của Tập đoàn) được thành lập năm 2005 hiện nay sở hữu nhà máy chiết xuất và sản xuất dược liệu với quy mô hiện đại đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EU GMP & FDA tại Bá Khê – Tân Tiến – Văn Giang. Toàn bộ công nghệ Thiết Bị của dây chuyền nhà máy được nhập khẩu đồng bộ từ Đức (DEVEX) và Đài Loan, nhà máy đã đi vào vận hành từ Tháng 8/2018 với công suất 30 tấn dược liệu/ Ngày.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành


Review ANVY

3.0
1 review

09/04/2025
Dược sĩ tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn

Những nghề phổ biến tại ANVY

Bạn làm việc tại ANVY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ANVY

ANVY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo