BẢO TÍN MẠNH HẢI

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BẢO TÍN MẠNH HẢI

Cập nhật 06/03/2025 18:34
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Chuyên Viên Phụ Trách Khách Hàng Trọng Điểm (KAE)
BẢO TÍN MẠNH HẢI
44 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mức lương:

- Thử việc: 85% lương chính.

- Chính thức: Thỏa thuận.

Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.

Mô tả công việc:

· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.

· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới

· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng

· Nghiên cứu thị trường

· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng

· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng

· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm

· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng

· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu

· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.

----------------------------------------------

Job purpose:

· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.

· Duties and responsibilities:

· Developing Sales in Horeca Channel

· Finding, approaching and developing new customers

· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales

· Market research

· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers

· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery

· Encourage customers buying more products

· Weekly and monthly customer’s report

· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets

· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.

Yêu Cầu Công Việc

Giới tính: Không yêu cầu

Tuổi: 25 - 35 tuổi

Ngoại hình: Dễ nhìn

Trình độ học vấn: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:

· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3 - 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.

· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu chuyên môn:

· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.

· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...

· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…

· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.

· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.

· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.

----------------------------------------------

Job requirement

· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling

· Good interpersonal and communication skills

· Ability to work as a team

· Motivation and ambition to succeed

· Good level of English spoken and written

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
142/18 Cộng Hòa, Phường 4

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
BẢO TÍN MẠNH HẢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuiding hằng năm.
  • Coffee coding tour

Lịch sử thành lập

  • Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.

Mission

  • Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
    Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng

Những nghề phổ biến tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Bạn làm việc tại BẢO TÍN MẠNH HẢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẢO TÍN MẠNH HẢI

BẢO TÍN MẠNH HẢI

Click để đánh giá