Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Khách Hàng Cao Cấp
MSC Group
43 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động bán hàng
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
- Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
Các công việc khác:
- Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng,...
- Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
4. Các năng lực khác
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng,...
- Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
4. Các năng lực khác
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm; Incentive theo hiệu quả làm việc; Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank: BH H, BH T, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm; Incentive theo hiệu quả làm việc; Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, ...
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank: BH H, BH T, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
- Địa chỉ làm việc: Toà nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
Khu vực
MSC Group
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 3, Tòa nhà Pax Sky, 34A Phạm Ngọc Thạch
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building.
- Company trip
- Tiệc tất niên cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
- Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
- Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
- Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
- Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
- Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
- Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
- Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
- Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.
Mission
Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.
Những nghề phổ biến tại MSC Group
Bạn làm việc tại MSC Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MSC Group
Click để đánh giá