Mô tả công việc
Mô tả công việc:
Mục tiêu:
- Mục tiêu của nhân viên Dịch vụ khách hàng khối Successful là giúp khách hàng đạt được sự hiệu quả, dễ dàng trong việc sử dụng phần mềm KiotViet bằng việc tìm hiểu nhu cầu, vấn đề và đưa ra những hỗ trợ, giải đáp, tư vấn cụ thể cho khách hàng
Công việc:
- Xây dựng và quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Ghi nhận các khiếu nại từ khách hàng & phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý theo đúng quy trình.
- Thực hiện các chương trình khảo sát tới khách hàng, tổng hợp và báo cáo cho cấp trên theo kế hoạch
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng mới.
- Trực tiếp tới địa chỉ kinh doanh của khách hàng theo danh sách được giao, tìm hiểu nhu cầu, vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm và vận dụng kĩ năng nghiệp vụ đã được đào tạo để đưa ra tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng.
- Lắng nghe góp ý, phản hồi của khách hàng, tổng hợp và đề xuất giải pháp cho khối phát triển sản phẩm để cải tiến phần mềm.
- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình
Yêu cầu công việc:
– Ưu tiên có kinh nghiệm Sale/ Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
– Nhiệt tình, có tinh thần dịch vụ khách hàng, lấy khách hàng là trọng tâm
– Có phương tiện đi lại
Quyền lợi & Chính sách:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm
- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:30:03
Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.
Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh
Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Lịch sử phát triển
- 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
- 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
- 2016: Đạt 10.000 khách hàng.
Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017
- 2019: Đạt 50.000 khách hàng.
Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka
-
2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
- Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn
Chúng tôi làm cho cuộc sống
- Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.
Lập trường của chúng tôi là
- Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng
Chúng tôi cam kết xây dựng
- Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm
Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á
Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”
Khách hàng
- Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
- Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.
Chất lượng
- Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.
Tinh thần đồng đội
- Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.
Integrity
- Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
- Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.
Tinh thần trách nhiệm
- Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
- Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet
Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0243 990 4991
Email: [email protected]
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)
Review Công nghệ KiotViet
Công ty vớ vẩn (RV)
Đi làm lấy kinh nghiệm thì được, trưởng phòng toàn quen biết có quan hệ với sếp lớn (RV)
Công ty chia bè kéo phái (RV)