Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý, điều hành. Đảm bảo mục tiêu của phòng.
1.1. Tổ chức triển khai Mục tiêu Công ty giao để thực hiện đạt mục tiêu đề ra.
1.2. Báo cáo công tác hàng tháng, 6 tháng và báo cáo tổng kết công tác năm.
2. Triển khai văn hóa doanh nghiệp trong Công ty.
2.1. Triển khai thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân sự mới về TẦM NHÌN - SỨ MỆNH và Văn hóa Công ty.
2.2. Triển khai thực hiện tuân thủ hành vi cá nhân tại nhà máy, văn phòng Công ty.
3. Công tác tuyển dụng - Công tác đào tạo và phát triển nhân sự:
3.1. Triển khai lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm, tháng theo yêu cầu.
3.2. Tổ chức tiếp nhận, điều động, bổ nhiệm nhân sự.
3.3. Xây dựng các kế hoạch đào tạo (tháng, năm) và tổ chức thực hiện.
3.4. Xây dựng tiêu chí, phương pháp, quy định đánh giá hiệu quả làm việc NLĐ.
4. Công tác chế độ, chính sách cho người lao động (NLĐ):
4.1. Xây dựng quy chế lương, quy định khen thưởng, nâng lương, chế độ cho NLĐ.
4.2. Triển khai việc chi trả lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp, các chế độ khác.
4.3. Triển khai xếp bậc lương, điều chỉnh mức lương theo đúng quy định Công ty.
4.4. Lập danh sách lao động định kỳ theo quy định của cơ quan nhà nước.
4.5. Triển khai theo dõi thực hiện chế độ đối với NLĐ.
4.6. Tổ chức quản lý hồ sơ nhân sự toàn công ty.
4.7. Xây dựng nội quy lao động, quy định, yêu cầu với NLĐ làm việc tại công ty.
5. Đầu tư mua sắm và quản lý tài sản:
5.1. Xây dựng quy định liên quan đến quản lý bảo dưỡng sửa chữa tài sản, dụng cụ.
5.2. Triển khai lập kế hoạch đầu tư, mua sắm trang thiết bị hàng tháng, quý, năm.
5.3. Tổ chức quản lý, theo dõi sử dụng tài sản, cấp phát vật dụng, trang thiết bị.
6. Hành chính và kỹ thuật:
6.1. Tổ chức, triển khai chuẩn bị cho các buổi họp, lễ hội, du lịch của công ty.
6.2. Triển khai các nghiệp vụ về văn thư, lưu trữ, quy định về quản lý hành chính.
6.3. Triển khai công tác AT VSLĐ, PCCC, AT VSTP, an toàn tài sản, …CB.NV.
6.4. Triển khai đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc, khu vực trụ sở công ty.
6.5. Quản lý theo dõi chi phí hành chính phát sinh hàng tháng, quý, năm.
6.6. Triển khai kiểm soát và quản lý xe ô tô đảm bảo tuân thủ theo luật định.
6.7. Phối kết hợp với chính quyền địa phương, cơ quan hữu quan về hành chính.
6.8. Tổ chức các hội nghị hội thảo, tổng kết, du lịch, nghỉ mát, … của công ty.
6.9. Tham mưu về mặt tổ chức, điều hành công việc của tổ chức công đoàn.
6.10. Lập kế hoạch sửa chữa, bảo dưỡng tài sản, trang thiết bị hàng tháng, năm.
6.11. Triển khai, thực hiện quản lý, giám sát thi công công trình dự án của công ty.
7. Hoạt động Pháp chế:
7.1. Triển khai thực hiện các thủ tục pháp chế theo luật định.
7.2. Tư vấn, hỗ trợ pháp lý, tư vấn xây dựng chính sách cho BGĐ và các đơn vị.
7.3. Tư vấn, đề xuất giải pháp về vấn đề pháp chế, xem xét hợp đồng.
8. Công việc khác
8.1. Xử lý các phát sinh đột xuất hàng ngày.
8.2. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ từ 30 tuổi trở lên.
- Trình độ học vấn: Đại học các ngành liên quan.
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến các quan hệ lao động và các thủ tục hành chính.
- Ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập, giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Trung thực, hòa đồng, chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi:
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,
- Teambuilding hàng năm
- Ngày nghỉ: Theo Luật lao động
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.