Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ học sinh và tư vấn tuyển sinh
- Tư vấn phụ huynh liên hệ cho trẻ học tại trường mầm non
- Xếp lớp, thông báo lớp học
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ học sinh
- Chăm sóc phụ huynh để tham khảo thông tin
- Thực hiện các thủ tục cho học sinh rút hồ sơ chuyển trường, xuất cảnh…
- Theo dõi sĩ số học sinh từng lớp, chấm cơm học sinh hàng ngày
- Lập danh sách học sinh có chế độ ăn đặc biệt để giáo viên chú ý
- Báo cáo hoạt động tuyển sinh và chăm sóc khách hàng hàng tuần/ tháng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quan hệ đối ngoại, Giáo dục mầm non hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh và chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương (thu nhập) thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Thưởng hiệu quả hoạt động, mức thưởng lên đến 3 tháng tiền lương
- Hằng năm: được xét điều chỉnh lương dựa trên năng lực làm việc, có những điều chỉnh tăng lương đột xuất dựa vào hiệu quả công việc và khối lượng công việc mà CBGVNV đảm nhiệm.
- Chính sách phúc lợi theo định mức của Trường: thưởng Gương mặt tiêu biểu Quý, thưởng thâm niên, Quà: 8/3, 20/11, sinh nhật, Trung thu, Tết cổ truyền, ngày thành lập trường, và các định mức phúc lợi tang gia, hiếu hỉ, thăm hỏi khi ốm đau, thai sản cho mỗi CBGVNV.
- Tham quan/ du lịch dã ngoại, tiệc cuối năm … của trường cũng như các hoạt động định kỳ trong niên độ,…
- Cơ hội thăng tiến: được đánh giá năng lưc để thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
- Được làm việc trong mội trường Yêu thương – Tôn trọng – Trách nhiệm.
- Ký HĐLĐ dài hạn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định, bảo hiểm tại nạn 24/24.
- Được chăm sóc và khám sức khỏe hằng năm, trang bị công cụ dụng cụ làm việc chuyên nghiệp, cấp đồng phục.
- Chế độ nghỉ phép: Bên cạnh các ngày nghỉ Lễ/Tết… theo Luật, ngoài 12 ngày nghỉ phép hưởng nguyên lương, CBGVNV còn được nghỉ thêm 3 ngày phép hưởng nguyên lương theo chính sách riêng của trường.
- Ưu đãi học phí cho con CBGVNV lên đến 100%
- Và những chính sách phúc lợi đặc biệt, hấp dẫn khác theo từng thời kỳ.
- Được đề cử và tham dự các khóa đào tạo nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, các kỹ năng…
- Đặc biệt chú trọng đến sức khỏe CBGVNV, nhà trường có chính sách hỗ trợ ăn trưa tại trường.
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.