Mô tả công việc
- Theo kế hoạch bán hàng của Sàn: Khảo sát, đi thị trường, đăng bài marketing, trực dự án,...
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng quan tâm tới dự án theo các nội dung đã được Công ty ban hành/phê duyệt.
- Chủ động tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng cũ, khách hàng mới mới và tiềm năng trên các phương tiện truyền thông và thị trường thực tế.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch thanh toán, ký các hồ sơ cọc, mua bán, hoàn tiền,...
- Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25-35
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, thiện cảm
- Ngoại hình sáng, giọng nói dễ nghe
- Yêu cầu có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ngành BĐS và định hướng gắn bó lâu dài với BĐS nghỉ dưỡng
- Tính chủ động và kỷ luật, có trách nhiệm cao với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: 10-12 triệu/tháng
- Thưởng nóng 40-50tr/căn (Nhận ngay 8 tiếng sau khi phát sinh giao dịch)
- Thu nhập trên 150tr/căn 3 tỷ
- Hỗ trợ gói Marketing: 20-30-40 triệu không hoàn lại
- Được tham gia đào tạo miễn phí từ A đến Z về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng,đào tạo chuyên sâu dành cho chuyên viên cấp cao
- Hỗ trợ chi phí ăn uống, lưu trú khi đi công tác
- Thưởng theo KPI, giải thưởng cho nhân viên theo tháng – quý
- Lương tháng 13,Nghỉ lễ, tết, du lịch, nghỉ phép ... theo quy định
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến nhanh chóng
- Tổ chức sân chơi thể thao giao lưu, giải trí cho CBNV
- Môi trường vui vẻ, năng động, công bằng và phát triển.
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (Thứ 7 chỉ làm đến 16h)
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.