Mô tả công việc
- Sáng tạo ý tưởng, concept đồ họa, hình ảnh, màu sắc, bố cục, v.v. của tất cả các vật phẩm phục vụ hoạt động theo phân công của tập đoàn.
- Thiết kế các ấn phẩm liên quan hoạt động của Tập đoàn: Hệ thống nhận diện thương hiệu, Company profile, Báo cáo thường niên, v.v.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, sự kiện, quảng cáo, xây dựng thương hiệu: Bản Tin, Phụ trương chứng khoán, catalogue, tờ rơi, bandroll, banner, v.v.
- Thiết kế Logo của các dự án và logo các công ty thành viên theo yêu cầu của BTGĐ.
- Lên ý tưởng thiết kế, quản trị bố cục, hình ảnh của website DXG, các phương tiện liên quan social media của tập đoàn.
- Ấn phẩm phục vụ marketing và bán hàng dự án: Thiết kế Logo, POSM (Catalogue, Flyer, Brochure, Leaflet, Print Ads, Banner, Banner Website, Poster, Pano v.v…) theo các giai đoạn bán hàng
- Thiết kế các ấn phẩm và hình ảnh phục vụ cho các sự kiện mở bán sản phẩm BĐS.
- Thiết kế theo yêu cầu hỗ trợ hoạt động kinh doanh tiếp thị trên toàn hệ thống.
- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing theo phân công của GĐ Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học có chuyên ngành liên quan thiết kế.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty/ Tập đoàn là chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản.
- Kỹ năng thiết kế đồ họa, màu sắc đẹp, sang trọng, sáng tạo, phá cách....
- Am hiểu về các kỹ thuật in ấn, dàn trang;
- Am hiểu về các loại chất liệu được sử dụng trong thiết kế và thi công.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa chuyên dụng (Illustrator, Indesign, Photoshop, ...)
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có trách nhiệm
- Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc
- Có tư duy sáng tạo & thẩm mỹ.
- Nhạy bén với các xu hướng thiết kế mới trên thị trường.
- Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi (theo chính sách chung công ty).
- Thưởng cổ phiếu theo chính sách ESOP (theo chính sách của Công ty).
- Thưởng theo hiệu quả làm việc.
- Mua nhà ưu đãi giảm giá và trả góp không lãi suất (theo chính sách của Công ty).
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/24 cho bản thân và gia đình (theo chính sách của Công ty).
- Du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Các khoản phúc lợi, lễ tết.
- Cơ hội đào tạo phát triển.
- Các khoản thưởng khác (theo chính sách của Công ty).
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.