Mô tả công việc
1. Trách nhiệm sáng tạo, quản lý
- Quản lý, đôn đốc thành viên trong Bộ phận thiết kế để kịp tiến độ theo yêu cầu.
- Sáng tạo ý tưởng, thiết kế và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
- Tiếp nhận thông tin từ cấp trên hoặc các bộ phận liên quan, nhận phản hồi thông tin và phối hợp chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm thiết kế theo đúng ý tưởng.
- Kiểm soát quá trình thiết kế, quản lý đôn đốc thành viên Bộ phận thiết kế bao gồm tiến độ thực hiện.
- Sáng tạo ý tưởng, chịu trách nhiệm thiết kế sáng tạo kho hình ảnh của Tập đoàn Mai Linh.
2. Trách nhiệm trong công tác nghiệp vụ
- Thiết kế banner, poster trên Facebook, Website ...
- Thiết kế giao diện (App, Website).
- Thiết kế bảng hiệu, decal, bandroll, backdrop, poster quảng cáo... phục vụ công việc kinh doanh từng chi nhánh.
- Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu của Tập đoàn, và các Công ty con.
- Thiết kế POSM cho các chương trình diễn ra trong năm (Banner, Backdrop, Standee, thư mời, Màn hình Led, ...) của tập đoàn 54 tỉnh thành.
- Thiết kế bộ nhận diện Decal dán xe.
- Thiết kế theo yêu cầu của các phòng ban.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.
3. Báo cáo
- Theo dõi, tổng hợp, đánh giá tình hình công việc, tiến độ triển khai cho Trưởng phòng Marketing theo ngày/tuần.
Yêu cầu công việc
- Có tính sáng tạo và thẩm mỹ cao.
- Làm việc độc lập và có kỹ năng làm việc nhóm.
- Có kỹ năng thuyết trình và bảo vệ ý tưởng.
- Tốt nghiệp cử nhân các khoa: đồ họa, tạo dáng công nghiệp tại Trường đào tạo về Mỹ thuật, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp.
- Phong cách thiết kế tối giản, tinh tế, độc đáo, hiện đại.
- Kinh nghiệm làm việc với các agency truyền thông/marketing trong nước, nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo một trong các phần mềm phục vụ thiết kế đồ họa: Coreldraw, Photoshop, Illus, 3Dmax, Autocad hoặc các ứng dụng dựng hình khác (Sketchup, Maya...).
- Thành thạo các phần mềm thiết kế (Ai, Photoshop, Indesign, PP ...).
- Kinh nghiệm về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng hình ảnh, xây dựng thương hiệu cao cấp.
- Có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc theo tiến độ.
Quyền lợi
- Đồng phục được cấp hằng năm (mỗi năm 2 bộ).
- Hệ sinh thái trải dài 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội phát triển sự nghiệp rất rõ ràng.
- Văn phòng hiện đại, cafe miễn phí.
- Lương, thưởng cạnh tranh.
- Tham gia BHYT, BHXH và phúc lợi đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.