Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã thống nhất với Ban
Giám đốc.
• Tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường.
• Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các nhân sự và kênh bán hàng
phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
• Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù
hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh trên
cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của Marketing và khối Kinh doanh.
• Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng dòng sản phẩm.
• Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm,
nhận diện sản phẩm.
• Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc cho khách hàng Key. Xây dựng và duy trì quan hệ
tốt đẹp lâu bền với khách hàng.
• Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp
ứng yêu cầu Công ty đề ra.
• Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới nhằm
đảm bảo mục tiêu chung.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Công nghệ hóa học,
Quản trị kinh doanh, ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty hoạt
động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
• Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Công ty kinh doanh mô hình B2B, hàng tiêu dùng,
phân phối.
• Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về phụ gia thực phẩm, có mối quan hệ với các khách
hàng cùng ngành nghề kinh doanh.
• Tiếng Anh giao tiếp.
• CV vui lòng mô tả chi tiết quá trình làm việc và kết quả kinh doanh đạt được.
Quyền lợi
• Mức lương hấp dẫn, lương gross 40M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
• Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết
quả kinh doanh.
• Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành
(BHYT, BHXH, BHTN,...).
• Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
• Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các quản lý/chủ doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội
trong ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 40 Tr VND
Mitu đọc nôm na được hiểu là “Me too" tôi cũng vậy, chuyên cung cấp hệ giải pháp công nghệ ngành spa: Giải pháp quản trị spa; Giải pháp nhân sự; Giải pháp marketing,…
Sứ mệnh
- Chăm sóc sức khỏe cộng đồng
- Xây dựng công việc masage trị liệu trở thành nghề nghiệp cao quý như bao nghề nghiệp khác
- Phát triển kinh tế địa phương bằng thảo dược địa bản
Giá trị cốt lõi
1. Trung thực với cấp trên là phẩm chất quan trọng hàng đầu của nhân viên, đặc biệt là với cấp trên. Trung thực thể hiện ở việc nhân viên luôn nói thật, làm đúng, không gian dối, không vụ lợi, không tham ô, tham nhũng.
Đây là phẩm chất cần thiết để xây dựng niềm tin, tạo môi trường làm việc lành mạnh và thúc đẩy sự phát triển của bản thân. Điều này đảm bảo sự tin tưởng và giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa các bên liên quan, tạo ra môi trường làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
2. Tận tâm với khách hàng là giá trị đặc biệt quan trọng để đạt được sự thành công trong ngành Massage trị liệu. Giá trị này đòi hỏi nhân viên phải đặt khách hàng lên hàng đầu và tận tâm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tận tâm với khách hàng giúp tạo ra mối quan hệ lâu dài, đáng tin cậy và tạo ra giá trị cho doanh nghiệp.
Nhân viên tận tâm sẽ luôn chủ động và sáng tạo trong công việc, tìm ra cách thức làm việc hiệu quả hơn.
3. Chia sẻ với đồng nghiệp là giá trị cốt lõi trong một doanh nghiệp thành công. Điều này bao gồm khả năng làm việc nhóm, giúp đỡ, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp. Nhân viên cần có tinh thần hợp tác và sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp để đạt được mục tiêu chung của công ty. Điều này giúp tăng cường sự hợp tác và xây dựng môi trường làm việc tích cực và đội nhóm mạnh mẽ. Sự chia sẻ còn tạo điều kiện cho nhân viên học hỏi và phát triển cá nhân, cũng như góp phần vào sự phát triển của cả doanh nghiệp.
4. Trách nhiệm với cộng đồng là sự cam kết của doanh nghiệp đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội, thông qua những hoạt động nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.
Trách nhiệm với cộng đồng giúp doanh nghiệp xây dựng uy tín và danh tiếng tốt cũng như góp phần tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội.