Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng, kênh bán hàng mới
- Duy trì và gia tăng thêm các dịch vụ trên tập khách hàng hiện hữu
- Ký kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng kết nối và sử dụng dịch vụ
- Theo dõi các biến động của khách hàng và đưa ra phương án xử lý để đảm bảo cho doanh thu
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ để xử lý công nợ khách hàng
- Đưa ra các đề xuất về việc tối ưu danh mục dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ
- xây dựng các chương trình marketing trên các kênh bán trực tiếp để thúc đẩy doanh số
- Thường xuyên tương tác với khách hàng để nắm bắt các thông tin nhu cầu, thị trường, đối thủ và xu thế
- Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch về nhu cầu hàng hóa của khách hàng
- Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng để thúc đẩy doanh số bán hàng
- Thực hiện các báo cáo công việc, báo cáo kết quả kinh doanh
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi ≤ 30 tuổi
- Trình độ từ Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp được Tiếng anh là 1 lợi thế
Yêu cầu về chuyên môn và kinh nghiệm:
- Chuyên môn: Tốt nghiệp một trong các nhóm ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, CNTT,...
- Kinh nghiệm từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh dự án hoặc đối tượng khách hàng là doanh nghiệp lớn hoặc các vị trí chức danh có tính chất tương tự
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc có mong muốn phát triển trong lĩnh vực viễn thông, tài chính ngân hàng, giải pháp công nghệ
- Ưu tiên ứng viên đã có hoặc có khả năng phát triển mối quan hệ với các tổ chức ngân hàng (khối kinh doanh số, CNTT, bán lẻ,...)
Yêu cầu khác:
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Học hỏi nhanh, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo Microsoft oficce
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Lương thì khi ký hợp đồng ban đầu KPI là vậy nhưng khi đi làm thì muôn vàn kểu đổi KPI cách tính xong trong quá trình làm bắt kí lại hợp đồng để không thể đạt được KPI (RV)
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi