Mô tả công việc
Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp....
Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, feedback của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm của công ty.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,...
Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày
Mảng Kho:
Thực hiện xuất - nhập hàng hóa trong kho
Kết nối vận chuyển hàng và theo dõi hàng từ lúc xuất đến khi khách nhận được.
Kiểm kho và báo cáo kho theo định kỳ
Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Cẩn thận, siêng năng, có thể tăng ca được
Trung thực, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
Có thể đi làm ngay
Độ tuổi: 24-35
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: Thử việc: 2 Tháng
Phụ cấp điện thoại: 200.000đ/tháng
Thưởng cuối năm, tăng lương định kỳ
Đóng BHYT, BHTN, BHXH, khám sức khỏe định kỳ
Du lịch cùng với công ty
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Lương thì khi ký hợp đồng ban đầu KPI là vậy nhưng khi đi làm thì muôn vàn kểu đổi KPI cách tính xong trong quá trình làm bắt kí lại hợp đồng để không thể đạt được KPI (RV)
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi