Mô tả công việc
Bảo trì và sửa chữa tất cả FCU, máy điều hòa, bơm và hệ thống quạt thông gió; kiểm tra và thử nghiệm hệ thống báo cháy.
Giám sát nhà thầu phụ thực hiện bảo trì định kỳ các hệ thống: điện, máy phát điện, CCTV, hệ thống xử lý nước thải (STP).
Kiểm tra tất cả các đèn sạc tại cầu thang 1, cầu thang 2, hành lang chung, nhà vệ sinh và đèn khẩn cấp.
Kiểm tra hệ thống bơm chữa cháy, hệ thống PA, hệ thống CCTV.
Giám sát và ghi chép mức tiêu thụ điện/nước của các khách thuê.
Bật điều hòa cho các thang máy PL1 và PL2 cũng như điều hòa tại sảnh thang máy.
Vận hành thang dịch vụ cho khách thuê và nhà thầu.
Ghi nhận mức tiêu thụ điện/nước hàng ngày của toàn bộ tòa nhà.
Kiểm tra, sửa chữa ổ cắm điện, đèn chiếu sáng tại khu vực chung của tòa nhà; sửa chữa ổ điện, đèn chiếu sáng, điện thoại và dây điện thoại.
Sơn, trát, thay gạch mới khi cần thiết.
Xử lý đường ống bị nghẹt, kiểm tra và giám sát nhà thầu phụ xử lý nước thải tại phòng STP.
Cung cấp nguồn điện, đèn chiếu sáng, ổ cắm và điện thoại cho khách thuê theo chỉ đạo từ ban quản lý tòa nhà.
Giám sát phòng FCC, theo dõi hệ thống tòa nhà, nhận điện thoại để hỗ trợ khách thuê, giải đáp các yêu cầu kỹ thuật.
Cùng đồng nghiệp xử lý các sự cố cháy hoặc trường hợp khẩn cấp xảy ra trong tòa nhà.
Kiểm tra hệ thống cấp nước trong tòa nhà để ngăn ngừa thất thoát.
Thực hiện ca trực đêm, kiểm tra hệ thống đèn trong tòa nhà và tắt những đèn không cần thiết.
Yêu cầu công việc
Kiến thức vững chắc về hệ thống và dịch vụ Cơ Điện (M&E) trong các tòa nhà.
Kỹ năng giao tiếp tốt để trao đổi hiệu quả với cấp trên, đồng nghiệp, nhà thầu và khách thuê.
Kỹ năng chẩn đoán và giải quyết vấn đề xuất sắc để xác định và xử lý các vấn đề hiệu quả.
Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực lớn.
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý tòa nhà văn phòng hoặc chung cư.
Quyền lợi được hưởng
Tối thiểu 40 giờ đào tạo mỗi năm
Chuyến đi hàng năm, ngày gia đình, và nhiều hoạt động gắn kết nhân viên
Trong hơn 12 năm phát triển và hành động vì sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, Apec Group triển khai hàng loạt dự án BĐS với định hướng đô thị xanh phát triển bền vững, đầu tư vào những giá trị dài hạn như giải pháp xử lý môi trường, xử lý rác thải, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường sinh thái, đầu tư phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em,… với hàng loạt sự án trên khắp cả nước: Lạng Sơn, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Trị, Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên,…
Sở hữu chuỗi hơn 10.000 căn condotel mang thương hiệu Apec Mandala phủ khắp cả nước, Apec Group với vị thế nhà phát triển condotel số 1 Việt Nam, nâng tầm du lịch Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của thế giới.
Doanh nghiệp vì Việt Nam
Với triết lý “Thành công bằng sự tử tế” và khát vọng “Phụng sự xã hội”, Apec Group đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ xuất sắc, tâm huyết cùng chung tay kiến tạo những sản phẩm Việt, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, giá trị Việt Nam.
Doanh nghiệp phụng sự
Tự đặt cho mình sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, người Apec tin rằng chỉ khi công ty làm những điều tốt đẹp, mang lại ý nghĩa lớn lao cho nhân viên, cho khách hàng, cho cộng đồng & xã hội thì mới có sự phát triển bền vững và trường tồn. Đó là lí do vì sao ở Apec luôn dành tình yêu lớn cho những công việc dù là nhỏ nhất, không bao giờ làm những việc "tốt", phải làm những điều "vĩ đại".
Doanh nghiệp hạnh phúc
Với mong muốn xây dựng “công ty hạnh phúc”, Apec Group tạo nên một không gian, một môi trường làm việc mà ở đó mọi người cùng chia sẻ chung triết lý vị nhân sinh sâu sắc, cùng nghĩ những điều lớn lao nhưng tập trung từng bước làm những điều cụ thể hàng ngày để phát triển cộng đồng, xã hội, xây dựng đất nước.
Review Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
Công ty đề cao triết lý, ra rả là phụng sự xã hội nhưng thực tế là ngược lại (RV)
Môi trường làm việc quá độc hại (RV)
Công ty to, văn phòng đẹp, mọi người đều rất tốt bụng và vui tính (RV)