Mô tả công việc
Lập kế hoạch content marketing;
Thực thi sáng tạo nội dung, đăng tải trên các kênh truyền thông online, kiểm soát thông tin và đánh giá hiệu quả hoạt động;
Phân tích các nội dung từ đối thủ cạnh tranh và đề xuất giải pháp;
Phối hợp làm việc với các thành viên trong đội Marketing để hoàn thành mục tiêu;
Kết hợp làm việc với các bộ phận liên quan trong công ty;
Làm việc với các đối tác để hoàn thành chiến dịch content marketing.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, cạnh tranh, hành vi người tiêu dùng để đề xuất các sáng kiến marketing phù hợp.
Tham khảo các xu hướng content hiện đang nổi trội trên các nền tảng online và sáng tạo lại nội dung đảm bảo sự phù hợp về dịch vụ công ty đang kinh doanh.
Kết hợp chỉnh sửa, quay các clip ngắn, đẩy mạnh content video trên các kênh social, đưa hình ảnh dịch vụ công ty đến đối tượng khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng diễn xuất là một điểm cộng
Có ít nhất 2 - 5 năm làm nhân viên truyền thông đa nền tảng, có kinh nghiệm làm việc trong môi trường về Thể hình, Sắc đẹp, Sức khỏe, Phong cách sống, Giải trí là một điểm cộng.
Có khả năng làm việc trong môi trường thay đổi nhanh và áp lực cao
Ưu tiên chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi được hưởng
Team building, nghỉ mát, các hoạt động vui chơi gắn kết nhân sự
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00, từ thứ Hai - Thứ 6
Tập luyện Free tại hệ thông Chi nhánh Gym của Unity
K&G Việt Nam Thành lập trong bối cảnh kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với quyết tâm bứt phá trong giai đoạn khó khăn, K&G Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khoá
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2012 công ty thành lập
- Năm 2013 công ty bắt đầu mở rộng quy mô, bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy sản xuất
- Năm 2014 đến nay, công ty tiếp tục cho ra đời nhãn hàng thời trang nam
Mission
Góp phần cho người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin, tự hào, yêu quê hương đất nước hơn, thông qua việc nghiên cứu phát triển và đáp ứng các sản phẩm thời trang hiện đại, tinh tế lịch lãm, phong cách châu Âu, trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước con người Việt
Review K&G Technology
Công ty chủ yếu người có tuổi và có kinh nghiệm rồi (Fb)
Công ty ổn. Chế độ, chính sách, phúc lợi cũng ổn (Fb)