Mô tả công việc
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In, Email Marketing,… (Media Plan)
- Lập kế hoạch, điều phối, phối hợp với Content Marketing để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
- Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Có tính tự giác, chủ động trong công việc; khả năng tự học hỏi và cầu thị.
- Kinh nghiệm làm việc liên quan đến marketing và phân tích thị trường, hiểu về insight khách hàng.
- Kiến thức cơ bản về SEO, Google Analytics và Webmaster Tools là một lợi thế.
- Hiểu biết về SEO và nội dung chuẩn SEO là một điểm cộng.
- Khả năng tiếp thu nhanh các sản phẩm công nghệ, kỹ thuật.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Độ tuổi: Nam/Nữ từ 22 - 28 tuổi.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở các vị trí tương đương.
- Thời gian làm việc:
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8:30 – 17:30 (nghỉ trưa 1 giờ)
- Thứ Bảy: 8:30 - 12:30
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, % doanh thu bán hàng.
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Thưởng lễ, Tết, 30/4, 1/5, Quốc khánh 2/9.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Nghỉ lễ, Tết, nghỉ phép theo quy định.
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động ngay khi kết thúc thử việc.
- Du lịch, nghỉ mát, team building thường niên cùng công ty.
K&G Việt Nam Thành lập trong bối cảnh kinh tế Thế giới cũng như Việt Nam đang rơi vào khủng hoảng trầm trọng, khởi động và vươn lên như một mẫu doanh nghiệp kiểu mới đầy năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Với quyết tâm bứt phá trong giai đoạn khó khăn, K&G Việt Nam đang tạo ra những giá trị vượt bậc đánh dấu bước phát triển bền vững và dần trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ngành hàng tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khoá
- Du lịch hằng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2012 công ty thành lập
- Năm 2013 công ty bắt đầu mở rộng quy mô, bắt đầu đưa vào hoạt động hệ thống nhà máy sản xuất
- Năm 2014 đến nay, công ty tiếp tục cho ra đời nhãn hàng thời trang nam
Mission
Góp phần cho người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin, tự hào, yêu quê hương đất nước hơn, thông qua việc nghiên cứu phát triển và đáp ứng các sản phẩm thời trang hiện đại, tinh tế lịch lãm, phong cách châu Âu, trên nền tảng cảm hứng về chính đất nước con người Việt
Review K&G Technology
Công ty chủ yếu người có tuổi và có kinh nghiệm rồi (Fb)
Công ty ổn. Chế độ, chính sách, phúc lợi cũng ổn (Fb)