Mô tả công việc
Đào tạo và Phát triển Nhân viên: Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc.
Quản lý Nhân sự: Phân công nhiệm vụ, tổ chức và sắp xếp nhân sự; giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và hỗ trợ giải quyết khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
Quản lý Hợp đồng và Đối tác: Điều phối soạn thảo, ký kết hợp đồng với đối tác; phối hợp với team booking để thúc đẩy hoạt động quảng bá và bán hàng của đối tác.
Kiểm soát và Đối soát Công nợ: Đảm bảo tính toán, đối soát công nợ chính xác và theo dõi các chỉ số hiệu quả hợp tác.
Duy trì Quan hệ Đối tác: Xây dựng, duy trì liên hệ thường xuyên với đối tác để cập nhật thông tin, phản hồi và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
Báo cáo và Phân tích Kinh doanh: Tổng hợp, phân tích số liệu từ các kênh bán, lập báo cáo định kỳ và đề xuất giải pháp hoặc cảnh báo về mối quan hệ hợp tác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Kỹ năng phân tích dữ liệu, Kỹ năng thống kê, báo cáo. Sử dụng tốt Excel
Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc
Từ 1 năm kinh nghiệm trưởng nhóm sales admin hoặc trưởng nhóm các vị trí liên quan
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực bản thân.
Cơ hội thăng tiến và phát triển trong nghề.
Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
Được training và tham gia các buổi workshop về kiến thức và kỹ năng làm việc.
Hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
Lương từ 10.000.000 đến 12.000.000 tuỳ vào năng lực và kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
- Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
- Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
- Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.