Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu
Người đảm nhận vị trí chịu trách nhiệm chính về việc cung cấp hỗ trợ theo các tiêu chuẩn dịch vụ GTS được cung cấp cho các khách hàng cụ thể của người bán hàng xuất sắc trên các sản phẩm / dịch vụ của GTS bao gồm Quản lý tiền mặt, Giao dịch, SCF, Quản lý thanh khoản, Dịch vụ lưu ký (tùy chọn: nhưng không giới hạn đối với các sản phẩm / dịch vụ cho vay) trong suốt hành trình giao dịch từ Giao dịch Trước - Trong - Sau khi giao dịch.
Trách nhiệm chính (1)
DỊCH VỤ HỖ TRỢ HỢP TÁC
- Chỉ cung cấp hỗ trợ cho khách hàng BB và Chi nhánh BB thông qua hành trình giao dịch của khách hàng (Trước -> Trong -> Sau giao dịch) trên các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng như được đặt ra trong tiêu chuẩn dịch vụ và / hoặc được hứa hẹn bởi Ngân hàng theo các chương trình / thỏa thuận kinh doanh, bao gồm cả việc xử lý phản hồi / khiếu nại.
- Là “chuyên viên có tay nghề cao” (lớp thứ 2 ”trong quy trình dịch vụ and hỗ trợ bắt đầu từ điểm tiếp xúc duy nhất, được gọi là" "Trung tâm liên hệ khách hàng" "(CCC)
- Hoạt động như các chuyên gia kỹ thuật để hướng dẫn, chỉ dẫn, hỗ trợ Khách hàng trong việc chuẩn bị các yêu cầu giao dịch để họ có thể thực hiện các yêu cầu giao dịch thành công. (Hành trình trước khi giao dịch)
- Hỗ trợ, cập nhật trạng thái giao dịch của khách hàng, tài liệu / thông tin hỗ trợ bổ sung, yêu cầu phê duyệt đặc biệt… trên các sản phẩm / dịch vụ và cho vay của GTS (Hành trình Trong-Giao dịch)
- Hỗ trợ, cập nhật trạng thái giao dịch của khách hàng, tài liệu / thông tin hỗ trợ bổ sung, các dịch vụ bổ sung cần thiết… trên các sản phẩm / dịch vụ and cho vay của GTS (Hành trình SAU-Giao dịch)
- Đảm bảo mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ được giải đáp / giải quyết theo đúng quy định của Ngân hàng and pháp luật
- Tuân thủ đầy đủ và đạt được các tiêu chuẩn dịch vụ được cung cấp / đồng ý cho từng người bán hàng xuất sắc
- Báo cáo yêu cầu hỗ trợ and dịch vụ tổng hợp định kỳ bao gồm số liệu thống kê về SLA dịch vụ, chất lượng hỗ trợ, phản hồi / nhận xét của khách hàng, v.v.
Với mục đích đạt được một đội ngũ có năng lực cao để cung cấp chất lượng dịch vụ xuất sắc theo điều lệ dịch vụ công ty của TCB.
Trách nhiệm chính (2)
QUẢN LÝ and GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KH DOANH NGHIỆP
- Giám sát dịch vụ GTS trên các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng theo các tiêu chuẩn dịch vụ và / hoặc được Ngân hàng hứa hẹn theo các chương trình / thỏa thuận kinh doanh và đảm bảo các nhóm chức năng khác (Điều phối viên chuỗi) đáp ứng các dịch vụ đó.
- Giám sát và hỗ trợ Nhóm dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề "phức tạp" của khách hàng bao gồm sự tham gia của các nhóm đa chức năng và khi yêu cầu các giải pháp kỹ thuật / đặc biệt
- Chịu trách nhiệm về mọi vấn đề của khách hàng bao gồm tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuẩn bị các yêu cầu giao dịch, thông tin / tài liệu hỗ trợ được yêu cầu, v.v. bao gồm xử lý phản hồi / khiếu nại.
- Chủ trì và điều phối các nhóm chức năng tham gia vào các bước xử lý giao dịch với mục tiêu đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ đã thống nhất với Khách hàng, rủi ro được kiểm soát / giảm thiểu, đạt được mục tiêu tuân thủ. Báo cáo yêu cầu hỗ trợ và dịch vụ hợp nhất định kỳ bao gồm số liệu thống kê về SLA dịch vụ, chất lượng hỗ trợ, phản hồi / nhận xét của khách hàng, v.v.
Với mục đích giảm vi phạm chất lượng dịch vụ và đạt được sự hài lòng và lòng trung thành cao của khách hàng.
Trách nhiệm chính (3)
BẢO DƯỠNG TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KH DOANH NGHIỆP
- Có trách nhiệm cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng cho các hoạt động liên quan đến GTS cho tất cả khách hàng và điều phối nhóm cung cấp dịch vụ và các bên liên quan nội bộ khác (Người quản lý dịch vụ GTS, Nhà hoạch định chính sách / tiêu chuẩn dịch vụ, v.v.) để phát triển đề xuất dịch vụ của khách hàng và quản lý nhu cầu dịch vụ của khách hàng , xác định cơ hội và cung cấp các dịch vụ của Ngân hàng sau khi khách hàng ủy thác thành công.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ tối ưu bằng cách giám sát bảng điều khiển giao dịch và chủ động xem xét dữ liệu khách hàng
- Duy trì hạnh kiểm tốt - đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định, chính sách và thủ tục
- Hỗ trợ rà soát quá trình hợp nhất quy trình và giao dịch dịch vụ và đưa ra lời khuyên về việc cải thiện các tiêu chuẩn dịch vụ Với mục đích đảm bảo tuân thủ văn hóa dịch vụ cao cấp của TCB
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KH DOANH NGHIỆP
- Chịu trách nhiệm thu thập Phản hồi của Khách hàng (VOC) (phản hồi) từ các tài khoản chính về dịch vụ và khả năng bán hàng do GTS cung cấp, đồng thời đối chiếu và báo cáo lại những phát hiện cho Giám đốc Dịch vụ GTS và các bên liên quan chính khác để hỗ trợ trong việc ra quyết định
- Quản lý các mối quan hệ công ty và khuyến khích khách hàng cung cấp phản hồi về chất lượng dịch vụ
- Ghi nhật ký và xử lý các thắc mắc không đạt tiêu chuẩn và liên lạc với các nhóm chức năng khác để giải quyết.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng / tiến hành đánh giá dịch vụ với các khách hàng được chọn và xác định và thu hẹp khoảng cách giữa nhu cầu của khách hàng và việc cung cấp dịch vụ
Với mục đích tối ưu hóa sự hài lòng, giữ chân khách hàng và chủ động tương tác với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm
- Trình độ chuyên môn: Bằng cử nhân hoặc tương đương và bằng cấp chuyên môn liên quan sẽ có lợi (tức là không bắt buộc) trong phân tích dữ liệu, tiếp thị hoặc quản lý dự án
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm liên quan trong vai trò điều phối trong các đơn vị tuyến đầu của một doanh nghiệp có danh mục khách hàng lớn
- Tiếng Anh: TOEIC 550 hoặc tương đương
- Kiến thức công nghệ:
- Kiến thức toàn diện về sản phẩm / quy trình và xu hướng thị trường và các phương pháp hay nhất về duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn dịch vụ trong cả kênh vật lý và kênh kỹ thuật số
- Có khả năng áp dụng các kỹ năng đặt câu hỏi để phân tích sâu về thái độ, tình huống, vấn đề và ưu tiên để xác định chiến lược tối ưu về cách giải quyết chúng
- Thể hiện kinh nghiệm trong việc lãnh đạo một nhóm chức năng chéo hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, tính quyết đoán và ý thức chủ động mạnh mẽ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều