Mô tả công việc
- Chào đón khách và thực hiện việc nhận/trả phòng theo quy trình;
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách;
- Nhận đặt phòng và ghi vào nhật ký đặt phòng;
- Đăng ký tạm trú trực tuyến cho tất cả khách lưu trú;
- Lập báo cáo hàng ngày: Báo cáo công suất phòng hàng ngày, nhận xét của khách .....;
- Giải quyết khiếu nại của khách kịp thời;
- Quản lý tất cả chìa khóa cho khách và chìa khóa của tất cả các bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ và thưởng hấp dẫn, nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe, du lịch….
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm;
- Kĩ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Nam Land được thành lập với tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản.
Với quy trình và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, Nam Land sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về nghiên cứu thị trường; xây dựng và tư vấn chính sách phân phối; chiến lược tiếp thị dự án; thực hiện và cam kết với các đối tác về tính hiệu quả cũng như thành công của các chiến dịch kinh doanh.
Thông qua từng dự án được phát triển và phân phối, Nam Land mong muốn mang đến cho Quý khách hàng giá trị gia tăng và sự thịnh vượng dài lâu, mang đến cho cộng đồng một cuộc sống văn minh, hiện đại với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.