Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng tuân thủ các yêu cầu và chính sách của công ty, đặc biệt là Tiêu chuẩn Hoạt động. Điều này bao gồm lập kế hoạch, huấn luyện, giám sát nhân viên và phối hợp với các bộ phận hoặc cá nhân khác trong và ngoài công ty để hoàn thành mục tiêu và làm hài lòng khách hàng 100%./Responsible for the management of the shop in compliance with the company's requirements and policies, specifically the Operations Standard. This includes planning, coaching, supervising staff, and coordinating with other departments or individuals both inside and outside the company to accomplish objectives and satisfy customers 100%.
1. Chất lượng phục vụ:
Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện quản lý, giám sát, đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên theo đúng quy định của công ty.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện các chương trình ưu đãi – marketing tại nhà hàng để truyền đạt và giải thích với khách hàng.
2. Chất lượng món ăn & thức uống
Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống theo tiêu chuẩn công ty.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ theo tiêu chuẩn công ty.
Kết hợp với các bộ phận liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.
3. Chất lượng nhân sự:
Phối hợp thực hiện việc xây dựng nhân sự theo định biên của nhà hàng.
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bô phận trong nhà hàng
Thực hiện và kiểm soát việc tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Phối hợp với phụ trách đào tạo trong việc cây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai đánh giá quá trình đào tạo.
Kiểm soát thực hiện việc điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên phù hợp với tình hình kinh doanh nhà hàng.
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.
Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên các bộ phận theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên
Đánh giá nhân sự để ủy thác và trao quyền cho nhân viên cấp dưới qua đó đánh giá năng lực làm việc của cấp dư
Kiểm soát việc thực hiện tuân thủ nội quy lao động của nhân viên từ đó đưa ra các biện pháp xủ lý kịp thời.
Phối hợp với các phòng ban thực hiện các chính sách, chế độ đãi ngộ đối với nhân viên.
4. Quản bá thưởng hiệu và thực hiện chương trình marketing
Phối hợp với phòng Marketing lên kế hoạch, thực hiện các chương trình truyền thông, ưu đãi khách hàng.
Đề xuất các ý tưởng Marketing chiến lược kinh doanh lên các trưởng vùng xem xét và triển khai kế hoạch.
Phối hợp cùng nhân viên Marketing phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt dộng Marketing theo kế hoạch đã được duyệt.
Đánh giá hiệu quả chương trình Marketing dựa trên những báo cáo thực tiễn tại nhà hàng để từ đó đưa ra những đề xuất phù hợp.
Tìm hiểu, đánh giá các chương trình Marketing của đối thủ cạnh tranh.
Chủ động tìm nguồn khách hàng mới cho nhà hàng.
Thực hiện và kiểm soát công việc thực hiện khách hàng thân thiết, khách hàng VIP của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng thường xuyên.
Đề xuất giá bán sản phẩm.
5. Quản lý tài chính:
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện bàn giao tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng tháng.
Kiểm soát việc thực hiện xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng.
Kiểm soát việc thực hiện các chính sách ưu đãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
6. Quản lý hàng hóa, tài sản:
Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các phiếu gọi hàng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ.
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện gọi hàng hóa nguyên vật liệu, trang thiết bị và công cụ dụng cụ.
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện xuất – nhập hàng hóa trong nhà hàng.
Kiểm soát theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình lên cấp trên về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
Thực hiện và kiểm soát việc thực hiện hủy hàng hóa theo quy địng công ty.
Triển Khai phổ biến và thực hiện các Quy Trình, Quy Định của Công Ty:
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý vận hành
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng lễ/Tết (1.1, 30.4 1.5, giỗ tổ Hùng Vương, 2.9, Trung Thu) & tặng quà các ngày 8/3, 20/10.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Phụ cấp cơm, service charge
Yêu cầu công việc
• Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan
• Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
• Tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:
• CCCD
• Bằng cấp các loại
• Sổ hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch
• Phiếu khám sức khỏe theo thông tư 32
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Nam Land được thành lập với tầm nhìn trở thành đối tác tin cậy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và tiếp thị các sản phẩm bất động sản.
Với quy trình và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, Nam Land sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về nghiên cứu thị trường; xây dựng và tư vấn chính sách phân phối; chiến lược tiếp thị dự án; thực hiện và cam kết với các đối tác về tính hiệu quả cũng như thành công của các chiến dịch kinh doanh.
Thông qua từng dự án được phát triển và phân phối, Nam Land mong muốn mang đến cho Quý khách hàng giá trị gia tăng và sự thịnh vượng dài lâu, mang đến cho cộng đồng một cuộc sống văn minh, hiện đại với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao.