Các phòng ban đang tuyển dụng tại DAYONE ASIA

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Giáo dục
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm DAYONE ASIA

Cập nhật 17/01/2025 15:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần DAYONE ASIA
Nhân Viên Telesale
DAYONE ASIA 2.1★
9 đánh giá 250 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tư vấn cho khách hành có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ do Nhân Hòa Group cung cấp như tên miền, hosting, email, SSL, máy chủ, Website...

  • Đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh: Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng để hoàn thành hoặc vượt mục tiêu doanh thu đã được giao
  • Trực các kênh zalo, livechat, ticket, điện thoại... của Công ty hoặc hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp công ty
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng đăng ký các sản phẩm, dịch vụ phù hợp => chốt hợp đồng
  • Tạo các đơn hàng trên hệ thống
  • Tiến hành thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thanh toán
  • Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để triển khai dịch vụ cho khách hàng
  • Hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của phòng nghiệp vụ
  • Chủ động phát triển thêm khách hàng (để gia tăng thu nhập)
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện có: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ họ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo mức độ hài lòng cao và sẵn sàng giới thiệu khách hàng mới hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khách của Công ty
  • Tham gia đào tạo và cập nhật kiến thức: Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, cập nhật xu hướng công nghệ để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc ban lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin, các ứng viên không có kinh nghiệm có thể được đào tạo từ đầu
  • Nam, Nữ tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing.
  • Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, làm việc với áp lực cao, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt, có ngoại ưa nhìn.
  • Có thái độ nghiêm túc, mục tiêu công việc rõ ràng
  • Đam mê kinh doanh

Quyền lợi

  • Lương cứng 6-9 triệu + thưởng KPI (tổng thu nhập trung bình 10-30 triệu/tháng, tối đa không giới hạn)
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
  • Thưởng nóng, thưởng KPIs, thưởng cá nhân, thưởng nhóm
  • Có phụ cấp đi lại, ăn trưa, điện thoại
  • Được xét tăng lương đột xuất, hàng năm theo năng lực làm việc.
  • Được hỗ trợ chi phí tham gia các hoạt động bơi lội, erobic, yoga, bóng đá... nâng cao sức khỏe
  • Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài về chuyên môn nghiệp phụ phục vụ cho công việc
  • Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ
  • Được tiếp cận với đối tượng khách hàng đa dạng (bao gồm cả B2B và B2C)
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại: máy tính, điện thoại (bao gồm cả điện thoại bàn và điện thoại di động), phần mềm quản lý công việc tiên tiến (BITRIX24)
  • Được định hướng, xây dựng khung năng lực, lộ trình công danh rõ ràng
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
  • Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
  • Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Chung cư Petrowaco Tower, 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà PLS, Lầu 4, 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

Công ty Cổ phần DAYONE ASIA hoạt động chính trong lĩnh vực Piano, với tên thương hiệu Sunny Days - The Piano Project. Chúng tôi mang đến một mô hình và trải nghiệm Piano hoàn toàn mới, giải quyết tất cả những rào cản của Khách hàng trong việc tiếp cận với bộ môn nghệ thuật này, nhằm phổ cập Piano đến cho tất cả mọi người, không giới hạn về độ tuổi, năng lực, sở thích, tài chính. Thông qua Piano nói riêng và âm nhạc nói chung, chúng tôi góp phần cải thiện sức khoẻ tinh thần cho mọi người, tạo nên “cuộc sống ý nghĩa” toàn diện.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Thông qua Piano nói riêng và âm nhạc nói chung, chúng tôi góp phần cải thiện sức khoẻ tinh thần cho mọi người, tạo nên “cuộc sống ý nghĩa” toàn diện.


Review DAYONE ASIA

2.1
9 review

03/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

KPI cao, lương thấp không giống trên JD, HR khá non kinh nghiệm (CTT)

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không trễ lương, phù hợp với sinh viên muốn trải nghiệm nhưng không recommend apply vào công ty (CTT)

26/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Không nên làm ở đây, phù hợp sinh viên mới ra trường, sếp chuyên môn yếu kém (CTT)

Những nghề phổ biến tại DAYONE ASIA

Bạn làm việc tại DAYONE ASIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DAYONE ASIA

DAYONE ASIA

Click để đánh giá