Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, sự kiện, hội thảo, triển lãm bất động sản và các mối quan hệ cá nhân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ để phát triển doanh thu thông qua việc bán hàng, cho thuê bất động sản.
- Thực hiện các cuộc gặp mặt, liên hệ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng nắm rõ các sản phẩm bất động sản mà công ty đang cung cấp.
2. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, văn phòng cho thuê, kho cho thuê) của công ty, bao gồm các thông tin chi tiết về giá, chính sách, vị trí, pháp lý, và tiện ích liên quan.
- Giới thiệu các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình xem bất động sản và giải thích các điều kiện, điều khoản của hợp đồng mua bán hoặc thuê bất động sản.
3. Chốt giao dịch và trình ký hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, và các yêu cầu bổ sung liên quan đến bất động sản.
- Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.
- Đảm bảo mọi thủ tục pháp lý và tài chính được thực hiện đúng quy định và hoàn tất đúng thời hạn.
4. Quản lý và theo dõi hợp đồng
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, cho thuê mà Trưởng Phòng Kinh doanh giao phó hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, số lượng khách hàng và doanh thu thực hiện được cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Đề xuất các phương án cải thiện doanh số, phát triển kênh bán hàng mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
6. Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
7. Hỗ trợ hoạt động marketing
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, hội thảo, hội chợ, và các sự kiện liên quan đến bán hàng bất động sản.
- Tham gia vào các hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự quan tâm của khách hàng tới các dự án bất động sản của công ty.
8. Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giao dịch, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch bất động sản.
- Xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi giao dịch để cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
9. Báo cáo và cập nhật dữ liệu
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình bán hàng, doanh thu, khách hàng tiềm năng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch và thông tin liên quan vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.
10. Đào tạo và phát triển kỹ năng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về thị trường bất động sản.
- Tích cực học hỏi và cập nhật các kiến thức mới về pháp lý, quy định liên quan đến bất động sản để hỗ trợ công việc tốt hơn.
11. Công việc chuyên môn khác
- Tham gia các buổi họp định kỳ với đội ngũ quản lý dự án, báo cáo tiến độ và đề xuất cải tiến công việc chuyên môn.
- Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
12. Công việc khác được giao
- Công việc khác được giao của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương: Chuyên ngành Bất động sản, thương mại.
2. Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kiến thức chuyên môn về thị trường Bất động sản.
3. Kỹ năng cần có:
- Lắng nghe, đàm phán, thuyết phục.
- Làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ mới.
- Tổ chức sự kiện.
4. Thái độ/ tố chất
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc và doanh số.
- Nhiệt tình, năng động, thích tìm kiếm những điều mới mẻ.
- Tích cực, kiên trì.
- Sẵn sàng đi công tác và thích nghi nhanh với môi trường mới.
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, biết thêm 01 ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (Theo yêu cầu công việc)
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ đãi ngộ theo quy định & tình hình KD của Công ty:
Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. Các sự án thúc đẩy chuyên môn và tiềm nă
- Ngày nghỉ: Thứ 7 làm linh hoạt, CN
- Lương: Cạnh tranh
MAI VIỆT LAND là công ty chuyên kinh doanh, môi giới bất động sản nghỉ dưỡng từ các Chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam. Mai Việt Land có Ban Lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã hoạt động hơn 15 năm trong ngành bất động sản và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng lực vững vàng. Chính vì vậy, dù mới thành lập nhưng Mai Việt Land nhanh chóng ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường. Công ty đã hợp tác và tham gia phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của các Chủ đầu tư lớn, điển hình là Tập đoàn Flamingo - đơn vị có quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort lọt Top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Mai Việt Land đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu học hỏi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đạt được tiêu chí vàng và giá cả hợp lý. Trong tương lai gần, Mai Việt Land sẽ là địa chỉ tin cậy, đơn vị hợp tác giàu tiềm năng được các Quý đối tác, Quý chủ đầu tư và Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngày 25/7/2019, sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, Mai Việt Land đã vinh dự được vinh danh trong Top 7 đại lý tiêu biểu của Tập đoàn Flamingo nhờ vào những cố gắng và thành tích đáng nể của công ty. Tầm nhìn Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững, Mai Việt Land phấn đấu trở thành công ty kinh doanh bất động sản uy tín, thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh Đối với khách hàng: Cung cấp các giải pháp, dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng hợp lý, hữu hiệu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, góp phần mang đến cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Luôn đặt chữ TÂM và chữ TÍN lên hàng đầu để tạo lập sự tin tưởng, hài lòng nơi khách hàng. Đối với đối tác: Nêu cao tinh thần hợp tác tôn trọng, bình đẳng, đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, năng động, tất cả hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Công ty tạo mọi điều kiện vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình. Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần, trách nghiệm của một doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Giá trị cốt lõi Uy tín: Lấy chữ TÍN là nền tảng trong hợp tác, kinh doanh, tạo dựng sự tin tưởng bền vững, lâu dài đối với đối tác, khách hàng. Chất lượng: Chất lượng từ lãnh đạo, nhân viên đến các dự án cung cấp cho khách hàng. Hiệu quả: Hiệu quả của công việc là thước đo mà toàn thể nhân viên Mai Việt Land hướng tới. Cơ cấu tổ chức Mai Việt Land cam kết đồng hành cùng khách hàng và đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. Trân trọng!