Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
MAI VIỆT LAND là công ty chuyên kinh doanh, môi giới bất động sản nghỉ dưỡng từ các Chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam. Mai Việt Land có Ban Lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã hoạt động hơn 15 năm trong ngành bất động sản và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng lực vững vàng. Chính vì vậy, dù mới thành lập nhưng Mai Việt Land nhanh chóng ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường. Công ty đã hợp tác và tham gia phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của các Chủ đầu tư lớn, điển hình là Tập đoàn Flamingo - đơn vị có quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort lọt Top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Mai Việt Land đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu học hỏi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đạt được tiêu chí vàng và giá cả hợp lý. Trong tương lai gần, Mai Việt Land sẽ là địa chỉ tin cậy, đơn vị hợp tác giàu tiềm năng được các Quý đối tác, Quý chủ đầu tư và Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngày 25/7/2019, sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, Mai Việt Land đã vinh dự được vinh danh trong Top 7 đại lý tiêu biểu của Tập đoàn Flamingo nhờ vào những cố gắng và thành tích đáng nể của công ty. Tầm nhìn Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững, Mai Việt Land phấn đấu trở thành công ty kinh doanh bất động sản uy tín, thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh Đối với khách hàng: Cung cấp các giải pháp, dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng hợp lý, hữu hiệu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, góp phần mang đến cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Luôn đặt chữ TÂM và chữ TÍN lên hàng đầu để tạo lập sự tin tưởng, hài lòng nơi khách hàng. Đối với đối tác: Nêu cao tinh thần hợp tác tôn trọng, bình đẳng, đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, năng động, tất cả hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Công ty tạo mọi điều kiện vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình. Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần, trách nghiệm của một doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Giá trị cốt lõi Uy tín: Lấy chữ TÍN là nền tảng trong hợp tác, kinh doanh, tạo dựng sự tin tưởng bền vững, lâu dài đối với đối tác, khách hàng. Chất lượng: Chất lượng từ lãnh đạo, nhân viên đến các dự án cung cấp cho khách hàng. Hiệu quả: Hiệu quả của công việc là thước đo mà toàn thể nhân viên Mai Việt Land hướng tới. Cơ cấu tổ chức Mai Việt Land cam kết đồng hành cùng khách hàng và đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. Trân trọng!