Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, kết nối và tư vấn cho các khách hàng/doanh nghiệp về các giải pháp đào tạo (Giải pháp có thể là chương trình trong nước hoặc chương trình từ các đối tác toàn cầu)
- Chăm sóc các doanh nghiệp khách hàng hiện hữu và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc chọn lựa những giải pháp đào tạo phù hợp.
- Lắng nghe, tìm hiểu và thu thập thông tin về khách hàng để kịp thời đề xuất các giải pháp phù hợp với quá trình phát triển tổ chức và đội ngũ khách hàng/ doanh nghiệp.
- Điều phối các bên trong việc triển khai khóa học theo đúng kế hoạch một cách hiệu quả.
- Đảm bảo dịch vụ cung cấp hoàn hảo và dịch vụ hỗ trợ tiếp theo sau đó để đáp ứng và vượt mong đợi của khách hàng.
1. Mục tiêu công việc:
- Phát triển khách hàng và doanh thu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, và sân golf.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
2. Nhiệm vụ chính:
Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
- Nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, và golf.
- Thiết lập, mở rộng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, công ty du lịch, và các đại lý tổ chức sự kiện.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, xây dựng các gói dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch và triển khai kinh doanh:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu được giao.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (marketing, vận hành...) để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Chủ động đề xuất các chương trình ưu đãi, khuyến mãi để thu hút khách hàng.
Quản lý hợp đồng và đàm phán:
- Soạn thảo và theo dõi hợp đồng, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ giữa các bên được thực hiện đúng.
- Thương lượng và đàm phán giá cả, điều kiện hợp tác với khách hàng, đối tác.
Chăm sóc khách hàng:
- Giải quyết kịp thời các yêu cầu, thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
- Tổ chức các buổi họp mặt, hội thảo hoặc sự kiện khách hàng để nâng cao nhận diện thương hiệu.
Báo cáo và phân tích:
- Lập báo cáo doanh số, phân tích hiệu quả kinh doanh định kỳ và đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng để đóng góp ý kiến nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm sales hoặc vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm sales dịch vụ sẽ là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tư duy nhạy bén, linh hoạt.
- Có ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp.
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MAI VIỆT LAND là công ty chuyên kinh doanh, môi giới bất động sản nghỉ dưỡng từ các Chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản Việt Nam. Mai Việt Land có Ban Lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã hoạt động hơn 15 năm trong ngành bất động sản và đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng lực vững vàng. Chính vì vậy, dù mới thành lập nhưng Mai Việt Land nhanh chóng ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường. Công ty đã hợp tác và tham gia phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của các Chủ đầu tư lớn, điển hình là Tập đoàn Flamingo - đơn vị có quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort lọt Top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Mai Việt Land đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty và không ngừng tiếp thu học hỏi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đạt được tiêu chí vàng và giá cả hợp lý. Trong tương lai gần, Mai Việt Land sẽ là địa chỉ tin cậy, đơn vị hợp tác giàu tiềm năng được các Quý đối tác, Quý chủ đầu tư và Quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Ngày 25/7/2019, sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, Mai Việt Land đã vinh dự được vinh danh trong Top 7 đại lý tiêu biểu của Tập đoàn Flamingo nhờ vào những cố gắng và thành tích đáng nể của công ty. Tầm nhìn Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững, Mai Việt Land phấn đấu trở thành công ty kinh doanh bất động sản uy tín, thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Sứ mệnh Đối với khách hàng: Cung cấp các giải pháp, dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng hợp lý, hữu hiệu, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, góp phần mang đến cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Luôn đặt chữ TÂM và chữ TÍN lên hàng đầu để tạo lập sự tin tưởng, hài lòng nơi khách hàng. Đối với đối tác: Nêu cao tinh thần hợp tác tôn trọng, bình đẳng, đôi bên cùng có lợi, cùng phát triển. Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh, năng động, tất cả hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng phát triển. Công ty tạo mọi điều kiện vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình. Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội, tổ chức các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần, trách nghiệm của một doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Giá trị cốt lõi Uy tín: Lấy chữ TÍN là nền tảng trong hợp tác, kinh doanh, tạo dựng sự tin tưởng bền vững, lâu dài đối với đối tác, khách hàng. Chất lượng: Chất lượng từ lãnh đạo, nhân viên đến các dự án cung cấp cho khách hàng. Hiệu quả: Hiệu quả của công việc là thước đo mà toàn thể nhân viên Mai Việt Land hướng tới. Cơ cấu tổ chức Mai Việt Land cam kết đồng hành cùng khách hàng và đối tác để tạo lập các giá trị văn hóa, kinh tế, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam. Trân trọng!