Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Biên phiên dịch cho khối văn phòng;
2. Tổ chức sự kiện (tiệc, du lịch...);
3. Quản lý bếp, coffeshop;
4. Lễ tân: đón khách, đối ứng điện thoại.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, dưới 30 tuổi;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành ngôn ngữ Nhật, kinh tế, thương mại,... (chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp);
- Tiếng Nhật N2 trở lên: giao tiếp, biên phiên dịch tốt;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phiên dịch cho công ty sản xuất;
- Chịu được áp lực công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập/nhóm;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng;
- Có khả năng gắn bó lâu dài.
QUYỀN LỢI:
- Tăng lương hằng năm;
- Thưởng lễ, Tết, thưởng lợi nhuận;
- Có xe đưa đón từ nội thành Hà Nội;
- Nghỉ trung bình 03 thứ bảy/ tháng;
- Công việc ổn định, lâu dài;
- Bảo hiểm rủi ro 24/7.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Thành Đô được hình thành vững chắc từ những kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược, khẳng định và nâng cao vị thế của mình, Chúng tôi đang dần chứng minh vị trí và vai trò của mình trên thị trường Bất động sản. Lấy tiêu chí : “ Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhân văn” để hoàn thiện mình, Thành Đô là môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp và là lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng. Tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng mang giá trị bền vững. Chúng tôi khẳng định Thành Đô là đối tác hoàn hảo và là người bạn đáng tin cậy của Qúi khách hàng.