Việc làm Địa Ốc Thành Đô

Cập nhật 07/11/2024 22:53
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thành Đô
Customer Service
Địa Ốc Thành Đô
77 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 2/27 Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Checking and issuing all related docs for outbound/inbound shipments
- Prepare Bill of Lading, Airway Bill of Lading, EDO, Arrival Notice, Debit Note to customers/oversea agents, filling AMS/ACI/AFR for USA, Canada, Japan shipments.
- Sending shipping Instruction / VGM to carriers, the pre-advice and shipping invoice to customers / overseas.
- Working with accounting department to arrange timely payments.
- Input all shipping information, cost & selling rate in system timely.
- Track & tracking cargo and inform timely to customer if any change.
- Develop and maintain relationship with customer / carriers / overseas agents
- Solve problems with Airlines, Carriers, Overseas Agents, and Customers.
- Report to management in the form of daily updates and proper accurate weekly/monthly reports.
- Doing other works if required

Yêu cầu công việc

- Bachelor's degree in economics or related fields.
- Candidates from 24 to 35 years old have at least 1 year working at a Logistics Company. We currently do not accept inexperienced candidates. Priority person who has handled export shipments, especially for USA export sea freight.
- Good command of English
- Knowledge & good skills in FAST PRO Software
- Good skills in computers & Microsoft Office.
- Well organized and detailed, able to work under high pressure.
- Have strong organizational, grammar and good working attitude
- Priority person who is good at control goods to America & used FAST PRO software systems

Quyền lợi được hưởng

- Salary: negotiable
- We offer a very competitive salary and benefit package
- 13th month salary.
- Health insurance and social insurance regulated by Vietnam Labor Law
- Annual Holiday.
- Professional, dynamic working environment
- Friendly and open working environment.
- Training opportunities, Profit shared & Tet Bonus (if any)
- Working Address: 151 Bach Dang, Ward 2, Tan Binh, HCM
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thành Đô
Địa Ốc Thành Đô Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
348 Cộng hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thành Đô được hình thành vững chắc từ những kinh nghiệm và khát vọng chinh phục thị trường Bất động sản Việt Nam. Với tầm nhìn chiến lược, khẳng định và nâng cao vị thế của mình, Chúng tôi đang dần chứng minh vị trí và vai trò của mình trên thị trường Bất động sản. Lấy tiêu chí : “ Uy tín – Chuyên nghiệp – Nhân văn” để hoàn thiện mình, Thành Đô là môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp và là lựa chọn tin cậy cho đông đảo khách hàng. Tự tin với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và giàu tâm huyết.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Chúng tôi sẽ đem đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng mang giá trị bền vững. Chúng tôi khẳng định Thành Đô là đối tác hoàn hảo và là người bạn đáng tin cậy của Qúi khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc Thành Đô

Bạn làm việc tại Địa Ốc Thành Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc Thành Đô

Địa Ốc Thành Đô

Click để đánh giá