Mô tả công việc
1. Chức năng - Nhiệm vụ
1.1 Thực hiện công tác Tuyển dụng
'-Thực hiện tuyển dụng các vị trí còn thiếu theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Phụ trách các công việc về đăng tuyển, sơ tuyển, tuyển dụng của Công ty. Thực hiện các thủ tục cho người lao động từ khi vào làm tại Công ty cho đến khi nghỉ việc ở Công ty
1.2 Công tác C&B
Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
Quản lý Thực hiện thủ tục nghỉ việc
Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp
Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
Theo dõi thực hiện ký hợp đồng lao động, giấy tờ cần thiết cho nhân sự.
1,3 Công tác Đào tạo
Xây dựng đào tạo định hướng nhân viên mới
Xây dựng các chính sách, cam kết sau đào tạo
1,4 Công tác Hành chính - Văn thư lưu trữ
Quản lý lưu trữ hồ sơ, tài liệu khoa học, an toàn, tránh thất lạc, thực hiện sao lưu, công chứng, cấp phát hợp lý cho các bộ phận
Soạn thảo văn bản thành thạo đúng thể thức, nội dung
Quản lý quỹ văn phòng, thực hiện thanh quyết toán các khoản chi phí văn phòng
1,5 Các công việc khác
Báo cáo công việc theo quy định báo cáo của Công ty
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, văn thư lưu trữ
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: từ 10tr đến 12tr (Trả theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
Đóng BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước
Được đào tạo nâng cao dịch vụ, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành