Mô tả công việc
Một số công việc hành chính khác.
Quản lý nề nếp, quy định của công ty, giám sát việc thực hiện theo quy chuẩn.
Quản lý, theo dõi và mua sắm trang thiết bị văn phòng cho công ty.
- Thực hiện công việc chuyên môn hành chính khác được giao.
- Thực hiện quản lý và setup phòng họp.
- Theo dõi việc thực hiện vệ sinh, trang trí văn phòng theo quy định.
- Xử lý các vấn đề phát sinh theo đúng chức năng, quyền hạn được giao
- Thực hiện xử lý công việc liên quan tới tòa nhà, các đối tác cung ứng cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tại vị trí nhân viên Hành chính 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, hòa đồng
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Nữ độ tuổi 2000 – 1996 tuổi
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-25 01:35:03
Công Ty CP Dịch Vụ Quản Lý Bất Động Sản Independent, Chúng tôi thuộc nhóm Công ty dịch vụ quản lý Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Hơn 50% khách hàng của chúng tôi là các dự án tại khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Tòa nhà The Panorama – Phú Mỹ Hưng do IPS quản lý vinh hạnh là 1 trong 6 nhà chung cư quản lý vận hành tốt nhất TPHCM do Sở xây dựng bầu chọn năm 2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành