- Phụ trách bán hàng kênh Thương mại điện tử (Lazada, Tiki, Shopee,...)
- Quản lý cửa hàng trực tuyến (chuẩn bị, trình bày danh mục sản phẩm – khuyến mãi, giảm giá, tình trạng tồn kho sản phẩm, tiếp nhận yêu cầu đặt hàng, theo dõi xuất hàng, thanh toán...)
- Đề xuất chiến lược kinh doanh, kế hoạch bán hàng cho gian hàng trực tuyến mình phụ trách
- Chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng trực tuyến trên gian hàng mình phụ trách
- Kiểm soát, cân đối ngân sách của Store online mình phụ trách và báo cáo Trưởng Ekip
- Phát triển mạng lưới: thấu hiểu, phân tích hành vi người mua hàng; xu hướng người mua hàng để xác định phương hướng phát triển phù hợp
- Hỗ trợ/giải đáp/trả lời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng trên gian hàng mình phụ trách