Mô tả công việc
1. Ghi chép các sự kiện diễn ra hằng ngày vào Sổ Bàn giao và theo dõi các thông tin do các ca khác bàn giao trong ngày.
2. Làm yêu cầu mua hàng và các chứng từ khách theo yêu cầu của bộ phận Buồng Phòng ( với sự hỗ trợ từ TBP)
3. Báo cáo trực tiếp cho TBP về tất cả các thông tin hoặc phản hồi từ khách hàng hay từ các phòng ban khác.
4. Hỗ trợ Giám sát tầng chuẩn bị các bảng phân chia công việc hằng ngày cho các nhân viên làm phòng. Theo dõi cẩn thận các lịch nghỉ phép của nhân viên hằng ngày và kịp thời thông báo cho nhân viên nếu có bất cứ thay đổi đột ngột nào ( phụ thuộc vào sự thay đổi số lượng khách của khách sạn, nhân viên nghỉ bệnh…vv)
5. Bảo đảm báo cáo tình trạng phòng luôn được cập nhật và duy trì hằng ngày.
6. Chịu trách nhiệm miêu tả đồ giặt của khách cũng như các báo cáo về số lượng đồ giặt của khách,hàng linens gửi giặt bên ngoài,số lượng minibar….vv
7. Kiểm soát chặt chẽ các vật dụng trong kho bộ phận, các mặt hàng setup trong phòng khách và kiểm đếm định kì với bộ phận Kế toán tổng hợp.
8. Cất giữ cẩn thận chìa khóa kho, bàn giao lại các chìa khóa tầng, chìa khóa tổng, các hóa đơn dịch vụ khách ( như đồ giặt, ủi, minibar ..vv) sau khi kết thúc ca làm việc. Phân phát chìa khóa tầng và bảng phân công công việc hàng ngày cho nhân viên làm phòng.
9. Tiếp nhận các vật dụng thất lạc từ phòng khách hay từ các khu vực khác trong phạm vi khách sạn và ghi chú lại cẩn thận trong sổ “ Lưu giữ vật thất lạc” và phải bảo đảm an toàn cho các vật có giá trị. Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết về đồ thất lạc theo đúng quy trình tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
10. Tuân thủ theo các quy định, quy tắc của khách sạn cũng như các nội quy, quy trình của bộ phận.
11. Làm việc với thái độ hỗ trợ và linh hoạt “ team work” đối với đồng nghiệp cũng như với các bộ phận khác.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 6-7tr
Phụ cấp cơm 40.000đ/Ca làm việc (Tương ứng 1.040.000đ/ Tháng 26 ngày công tiêu chuẩn)
Bonus thưởng theo doanh thu khách sạn (Áp dụng cho nhân viên chính thức)
Cấp phát đồng phục, gửi xe tại khách sạn
Thưởng lễ tết, khám sức khỏe, du lịch hàng năm
Đóng BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ
Yêu cầu công việc
2. Chăm chỉ, gọn gàng, sạch sẽ
3. Làm việc nhóm tốt
4. Vi tính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)