Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
iSMART Education là một trong những đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu. Từ đó, những công dân toàn cầu đến từ Việt Nam có thể dễ dàng hòa nhập vào các môi trường quốc tế và góp phần thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn.
Hơn 10 năm trên hành trình hoạt động giáo dục, iSMART không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu chung, vượt qua các giới hạn và đạt được những giải thưởng danh giá tại Việt Nam và quốc tế.
2013
- iSMART bắt đầu hành trình dạy tiếng Anh qua Toán và Khoa học tại Việt Nam.
- Là thành viên của Tổ chức Giáo dục EQuest (EQuest Education Group).