Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - HỘI AN
Giáo dục iSmart
58 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Ca chiều
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hội An - Quảng Nam
Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …).
- Kiểm soát đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công viên tới khách hàng.
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của Công viên, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của Công viên.
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ, dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng, chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên đề ra.
*Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng cao.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ,...
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các sản phẩm, chính sách kinh doanh hiện hành của công ty.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, kỹ năng lắng nghe, giọng nói dễ nghe.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Khu vực
Giáo dục iSmart
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 09 Chi Lăng, Phường 3, Thành phố Cao Lãnh
iSMART Education là một trong những đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu. Từ đó, những công dân toàn cầu đến từ Việt Nam có thể dễ dàng hòa nhập vào các môi trường quốc tế và góp phần thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn.
Hơn 10 năm trên hành trình hoạt động giáo dục, iSMART không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu chung, vượt qua các giới hạn và đạt được những giải thưởng danh giá tại Việt Nam và quốc tế.
2013
- iSMART bắt đầu hành trình dạy tiếng Anh qua Toán và Khoa học tại Việt Nam.
- Là thành viên của Tổ chức Giáo dục EQuest (EQuest Education Group).
Những nghề phổ biến tại Giáo dục iSmart
Bạn làm việc tại Giáo dục iSmart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Giáo dục iSmart
Click để đánh giá