Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1.1 Am hiểu khách hàng
- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng
- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.
- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu
- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.
Trách nhiệm chính (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường
- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động
- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).
- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...
- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án
- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Jaxtina Group đã trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển. Hiện nay Jaxtina đang hoạt động với 8 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trên 4 mảng đào tạo: Tiếng Anh 4 kỹ năng, IELTS, TOEIC và tiếng Anh cho doanh nghiệp. Jaxtina cũng là đối tác chiến lược với các trường đại học lớn trên toàn quốc như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Điện lực, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh.
Ngày 20/07/2019, Jaxtina tự hào đạt Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng Đất Việt - là hệ thống Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy tiếng Anh Toàn Diện 4 Kĩ Năng với kinh nghiệm đào tạo trung bình 6.000 - 7000 học viên mỗi năm. Khởi nghiệp với đôi bàn tay và khối óc của những người trẻ luôn khát khao sống với đam mê, Jaxtina English đang ngày càng lớn mạnh và mong muốn hơn bao giờ hết tìm kiếm những cộng sự cùng chung chí hướng để đồng hành trên con đường chinh phục thành công. Đối với Jaxtina, đến với nhau là trao cho nhau cơ hội, là cùng nhau nỗ lực để không hoài phí những năm tháng tuổi trẻ.
Ngoài ra, tất cả các thành viên tại Jaxtina luôn luôn gắn bó với nhau như những thành viên trong một gia đình và sẵn sàng hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt nhất công việc. Phải khẳng định rằng, trên bước đường thành công của Jaxtina sẽ chẳng thể nào thiếu được bước chân của những bạn trẻ nhiệt huyết, máu lửa và chẳng sợ khó khăn. 1 tiêu chí mà tất cả thành viên tại Jaxtina luôn ghi nhớ và làm theo là “KEEP MOVING FORWARD”!!! Mong rằng bạn sẽ là nhân tố sáng giá tiếp theo trong gia đình chung ngày càng lớn mạnh Jaxtina này.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Jaxtina Group được thành lập vào năm 2016
Mission
- Ở Jaxtina, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho bạn cơ hội phát triển bản thân trong một môi trường start-up trẻ trung, năng động, sáng tạo; mang đến cho bạn cơ hội sử dụng tiếng Anh hàng ngày giúp tạo môi trường làm việc quốc tế ngay trong 1 start-up thuần Việt và hơn hết là mang đến cho bạn cơ hội đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, tạo tối đa giá trị cho cộng đồng.