Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 30/10/2024 10:07
Tìm thấy 54 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Chuyên viên Pháp chế (Đi làm ngay - Lương 12 triệu trở lên + thưởng)
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
99 đánh giá 832 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
- Tham gia đội ngũ pháp chế của chúng tôi để không chỉ bảo vệ lợi ích doanh nghiệp mà còn khám phá và giải quyết những thách thức pháp lý đa dạng, phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động và sáng tạo!
* Công việc chính
- Cung cấp tư vấn pháp lý cho ban lãnh đạo và các bộ phận khác trong công ty về các vấn đề pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Đưa ra các giải pháp pháp lý để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Soạn thảo, rà soát và quản lý các loại hợp đồng như hợp đồng lao động, hợp đồng thương mại, hợp đồng dịch vụ, hợp đồng đầu tư, mua bán sát nhập... và các thỏa thuận khác.
- Đảm bảo các điều khoản trong hợp đồng bảo vệ lợi ích của công ty và tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành.
- Xác định và đánh giá các rủi ro pháp lý tiềm ẩn trong các hoạt động kinh doanh của công ty.
- Đề xuất các biện pháp phòng ngừa và giảm thiểu rủi ro pháp lý.
- Đại diện cho công ty trong các tranh chấp pháp lý, bao gồm việc thương lượng, hòa giải và tham gia tố tụng tại tòa án hoặc các cơ quan tài phán khác.
- Chuẩn bị và nộp các tài liệu pháp lý liên quan đến tranh chấp.
- Theo dõi, cập nhật và phân tích các thay đổi trong luật pháp và quy định có ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
- Thông báo và đào tạo các bộ phận liên quan về các quy định pháp luật mới.
- Phát triển và thực hiện các chính sách và quy trình nội bộ để đảm bảo tuân thủ pháp luật.
- Đánh giá và cải thiện các chính sách hiện có để phù hợp với thực tiễn và quy định pháp luật.- Kinh nghiệm trên 05 làm chuyên viên pháp lý của Các công ty đa quốc gia, tập đoàn, ngân hàng, các quỹ đầu tư. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
- Kiến thức sâu rộng về luật pháp liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty, bao gồm luật doanh nghiệp, luật lao động, luật thương mại, luật thuế, và các quy định chuyên ngành khác.
- Khả năng phân tích và đánh giá các vấn đề pháp lý phức tạp để đưa ra giải pháp hợp lý.
- Khả năng hiểu và diễn giải các văn bản pháp luật và hợp đồng.
- Kỹ năng giao tiếp rõ ràng và thuyết phục để tư vấn và giải thích các vấn đề pháp lý cho các bộ phận khác nhau trong công ty.
- Khả năng đàm phán và thương lượng hiệu quả trong các tranh chấp và giao dịch.
- Kỹ năng soạn thảo các văn bản pháp lý, hợp đồng, và các tài liệu liên quan một cách chính xác và rõ ràng.
- Khả năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc để xử lý nhiều nhiệm vụ pháp lý cùng lúc.
- Khả năng làm việc hiệu quả trong đội nhóm và phối hợp với các bộ phận khác để đạt được mục tiêu chung.
- Tuân thủ các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp, bảo mật thông tin và duy trì sự chính trực trong mọi hoạt động.* Chính sách nhân sự tại hệ thống WorldCareVN
* Môi trường làm việc lành mạnh
- Lựa chọn làm việc từ xa hoặc kết hợp giữa văn phòng và làm từ xa để phù hợp với lối sống hiện đại.
- Cho phép nhân viên tự do lựa chọn giờ làm việc phù hợp để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
* Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Môi trường học tập suốt đời thông qua trung tâm đào tạo của WorldCareVN nhằm nắm rõ thị trường, sản phẩm, nghiệp vụ và giá trị vượt trội mang lại cho các Bên.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng, khuyến khích nhân viên phấn đấu và phát triển lâu dài trong công ty.
* Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Đảm bảo mức lương và các khoản phụ cấp cao hơn so với thị trường.
- Chế độ đãi ngộ tốt: BHXH, BHYT, BHTN...Thưởng ESOP, thâm niên
- Cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bao gồm cả bảo hiểm cho người thân, để nhân viên yên tâm làm việc.
- Nghỉ phép năm, nghỉ phép sức khỏe, và nghỉ phép không lương linh hoạt.
* Văn hóa doanh nghiệp tích cực
- Xây dựng một môi trường làm việc nơi mọi người được tôn trọng và đánh giá cao sự đa dạng.
- Khuyến khích sáng kiến từ nhân viên và hỗ trợ các ý tưởng mới mẻ có thể cải thiện hiệu quả công việc.
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động gắn kết nhân viên như du lịch, team building, và các sự kiện văn hóa.
* Công nghệ và trang thiết bị hiện đại
- Cung cấp các công cụ và phần mềm hiện đại nhất (Đào tạo, phần mềm quản lý công việc, phần mềm quản lý vận hành hệ thống...) để hỗ trợ công việc, đảm bảo nhân viên có thể làm việc hiệu quả nhất.
- Đảm bảo môi trường làm việc thoải mái, an toàn và thân thiện, bao gồm cả các không gian làm việc mở.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
99 review

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

24/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)

16/10/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá