Mô tả công việc
• Soạn thảo công văn, biên bản với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác theo đề nghị của các phòng ban, bộ phận trong Công ty
• Thực hiện thủ tục liên quan đến thay đổi đăng ký doanh nghiệp
• Cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý nội bộ cho các phòng ban, bộ phận trong Công ty:
+ Tư vấn xin giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, giấy phép lao động, giấy phép trong lĩnh vực dược phẩm, giấy phép liên quan đến sở hữu trí tuệ.
+ Tư vấn các vấn đề pháp lý khác phát sinh trong hoạt động của Công ty.
• Hỗ trợ Trưởng phòng, phối hợp với đồng nghiệp trong phòng Pháp lý thực hiện giải quyết tranh chấp giữa Công ty với người lao động/ nhà cung cấp/ khách hàng/ đối tác,...
• Soạn thảo quy trình nội bộ theo phân công của Trưởng phòng
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
**************
• Consult, review, draft contracts, agreements between Company and partners, suppliers, organizations and individuals, ect ...
• Draft official letter, minutes with Company's customers, suppliers, partnert as the requests of Company's departments.
• Perform legal procedures relating to change enterprise's registration
• Provide legal advisory services to Company's departments/ teams:
+ Give consultancy in licence field: environment licence, fire protect licence, license in pharmaceutical field, IP license.
+ Consult about other legal issues arised during Company's activities.
• Support Legal Manager, coordinate with colleague in Legal Department to resolve disputes with employees suppliers/ customers/partners,
• Draft internal procedure as assigned by Legal Manager
• Perform other tasks as assigned by Legal Manager.
Yêu cầu công việc
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành luật
• Kinh nghiệm làm việc vị trí pháp lý tuân thủ, làm việc trong Công ty sản xuất là một lợi thế
• Có kỹ năng tra cứu, tổng hợp quy định pháp luật.
• Có tư duy logic, tư duy pháp lý tốt
• Có kỹ năng tư vấn, soạn thảo hợp đồng thương mại
• Có kỹ năng tư vấn, soạn thảo quy trình nội bộ
• Có kiến thức cơ bản về quá trình tố tụng, quy trình giải quyết tranh chấp
• Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
• Tiếng Anh: Kỹ năng viết tốt, kỹ năng giao tiếp Khá
• MS Office: Thành thạo Microsoft Word, kỹ năng excel, power point cơ bản
• Cẩn trọng, trung thực
• Chịu được áp lực, chủ động, tích cực trong công việc.
**************
• Bachelor's degree in law faculty
• 2 years experience in related field
• Experience in manufacture company, compliance field is an advantage
• Skill on to research and raise conclusions from legal regulations.
• Good logical thinking, legal thinking,
• Ability to consult and draft commercial agreements.
• Ability to consult and draft internal procedure
• Basic knowledge of litigation processes, argument settlement procedures.
• Good at communication & negotiation skill
• English Excellent in writing. Good in speaking
• MS Office: Strong Microsoft Word, basis Excel & Power Point
• Be careful, honest.
• Able to work under pressure, pro-active, positive in work.
Quyền lợi được hưởng
• Thưởng tháng/quý/năm theo từng vị trí công việc
• Thưởng chuyên cần
• Thưởng lương tháng 13
• Xem xét tăng lương hàng năm
• Đào tạo chuyên môn sâu, cơ hội thăng tiến
• Công việc ổn định, lâu dài
• Tham gia bảo hiểm bắt buộc 100%
• Bảo hiểm 24/7.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.
Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.
Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
- Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
- Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
- Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
- Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
- Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc
Mission
Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.
Review Giao hàng tiết kiệm
Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)
Ma mới bắt nạt ma cũ, làm việc 12 tiếng 1 ngày, trực cả tuần, thối nát từ trên xuống, khó phát triển (RV)
Thường xuyên tăng ca hoặc mang việc về nhà không công, thường bị sếp thiếu tôn trọng, lương thấp việc nhiều(RV)