Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 02/10/2024 19:21
Tìm thấy 82 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
nhân viên pháp chế
Giao hàng tiết kiệm
4.0
89 đánh giá 782 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh
Mô tả Công việc
1. Tham mưu, tư vấn cho cấp Quản lý trong việc xây dựng cơ chế quản lý doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật cho người quản trị, điều hành doanh nghiệp về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, tổ , đội, phân xưởng
Tư vấn pháp luật về việc tuân thủ liên quan đến chế độ, chính sách cho người lao động, cơ chế quản lý, điều hành
Tư vấn, xây dựng quy trình quy chế, quy định, Điều lệ, nội quy lao động, thỏa ước lao động, quy chế tiền lương, quy chế tiền thưởng, các quy chế khen thưởng và chế tài xử phạt khác ...
2. Dự thảo, thẩm định, hoàn thiện các văn bản pháp lý trong công ty, hợp đồng, giao dịch
Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng của công ty với các đối tác
Rà soát, hiệu chỉnh các văn bản dự thảo hợp đồng do các đối tác, khách hàng, các bộ phận chuyên môn gửi, cấp dưới gửi
Soạn thảo, thẩm định các văn bản quan trọng khác trong doanh nghiệp theo sự phân công, hỗ trợ soạn thảo, rà soát các văn bản cần ban hành trong hoạt động hàng ngày của công ty: công văn, quyết định, thông báo, tờ trình, biên bản.
3. Quản trị rủi ro trong công ty
Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh của Công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
4. Đại diện pháp lý tham gia giải quyết khi có tranh chấp
Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn cho công ty về trình tự thủ tục khởi kiện
Lập tờ trình xin ý kiến, chuẩn bị hồ sơ, dự thảo đơn khởi kiện, các giấy tờ, tài liệu liên quan cần ký để kèm theo đơn khởi kiện; Nộp hồ sơ khởi kiện, thực hiện các thủ tục đề Tòa án thụ lý
5. Các công việc khác theo sự phân công
Đại diện thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục xin cấp các loại giấy phép, đại diện cho doanh nghiệp làm việc với cơ quan Nhà nước
Cập nhật thường xuyên các quy phạm pháp luật, chính sách mới của Nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh và phổ biến cho toàn thể người lao động công ty
Tư vấn pháp luật cho người quản trị, điều hành doanh nghiệp về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, tổ , đội, phân xưởng
Tư vấn pháp luật về việc tuân thủ liên quan đến chế độ, chính sách cho người lao động, cơ chế quản lý, điều hành
Tư vấn, xây dựng quy trình quy chế, quy định, Điều lệ, nội quy lao động, thỏa ước lao động, quy chế tiền lương, quy chế tiền thưởng, các quy chế khen thưởng và chế tài xử phạt khác ...
Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng của công ty với các đối tác
Rà soát, hiệu chỉnh các văn bản dự thảo hợp đồng do các đối tác, khách hàng, các bộ phận chuyên môn gửi, cấp dưới gửi
Soạn thảo, thẩm định các văn bản quan trọng khác trong doanh nghiệp theo sự phân công, hỗ trợ soạn thảo, rà soát các văn bản cần ban hành trong hoạt động hàng ngày của công ty: công văn, quyết định, thông báo, tờ trình, biên bản.
Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh của Công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn cho công ty về trình tự thủ tục khởi kiện
Lập tờ trình xin ý kiến, chuẩn bị hồ sơ, dự thảo đơn khởi kiện, các giấy tờ, tài liệu liên quan cần ký để kèm theo đơn khởi kiện; Nộp hồ sơ khởi kiện, thực hiện các thủ tục đề Tòa án thụ lý
Đại diện thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục xin cấp các loại giấy phép, đại diện cho doanh nghiệp làm việc với cơ quan Nhà nước
Cập nhật thường xuyên các quy phạm pháp luật, chính sách mới của Nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh và phổ biến cho toàn thể người lao động công tyYêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC
Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội hoặc chuyên ngành Luật các trường Đại học từ loại Khá trở lên
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm việc tại các tổ chức hành nghề Luật
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong các công ty về sản xuất.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Làm việc tại Văn phòng Hạ Long
Thu nhập: 9 - 11 triệu/tháng, làm việc từ 8h00-17h00 (T2 - sáng T7 hàng tuần)
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: hỗ trợ cơm trưa, cấp phát đồng phục, máy tính, VPP,...
Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm
Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, ...theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá