Mô tả công việc
- Theo dõi, phân tích và đôn đốc thu hồi các khoản nợ.
- Tham mưu và đưa ra quyết định về các khoản phải thu và phải trả cho ban lãnh đạo.
- Tính toán, ghi chép và cung cấp thông tin chính xác về các khoản nộp.
- Định khoản và phân loại chứng từ theo từng nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra chứng từ trong quá trình thực hiện các thủ tục thu chi.
- Sử dụng biểu mẫu lập phiếu thu chi để làm căn cứ chi tiền.
- Gửi thông tin phiếu thu chi cho các bộ phận liên quan.
- Giám sát và theo dõi các khoản tạm ứng.
- Ghi sổ tiền mặt và tạo các báo cáo liên quan.
- Rà soát và đối chiếu với thủ quỹ về tồn quỹ tiền mặt và tồn quỹ cuối ngày.
- Lập biểu mẫu thuế GTGT hàng hóa mua vào.
- Lập phiếu nộp ngân sách và ngân hàng.
- Đóng chứng từ theo thứ tự, thời gian và nghiệp vụ phát sinh.
- Tiếp nhận các phiếu xuất kho, nhập kho hoặc bản sao hóa đơn để thực hiện thanh toán.
- Đối chiếu công nợ của khách hàng và công ty và lên lịch thanh toán.
- Tính toán số công nợ phát sinh hàng tháng và lập giấy báo thanh toán.
- Lập báo cáo theo dõi công nợ của doanh nghiệp theo đối tượng.
- Đóng góp ý kiến và đề xuất để tăng cường hiệu quả trong việc thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Giao tiếp tốt, khả năng đào tạo, hướng dẫn.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Công nợ hoặc cùng lĩnh vực.
- Có khả năng tác nghiệp với các đồng nghiệp, làm việc tích cực, chịu khó, lắng nghe, phân tích xử lý linh hoạt.
- Khả năng nắm bắt tình hình tài chính và xu hướng tài chính.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.
- Được tham gia du lịch theo chế độ của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi đặc biệt như: tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỉ, đau ốm.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm (1/1, 30/4 & 01/05, 2/9)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:00:03
Xuất phát với ước mơ xây dựng một doanh nghiệp Việt, có thể cung cấp, phát triển dịch vụ logistics toàn cầu, tin cậy dựa trên chất lượng dịch vụ, con người và công nghệ, cùng niềm đam mê với nghề logistics, những nhà sáng lập đã quy tụ và cùng khởi đầu ước mơ giản dị, xây dựng một công ty logistics chuyên nghiệp, tin cậy, khác biệt, chất lượng, tận tâm, có trách nhiệm với khách hàng. Bee Logistics đã được ra đời vào ngày 01 tháng 10 năm 2004 với 3 nhân viên đầu tiên tại văn phòng thành phố Hồ Chí Minh.Trải qua hơn 15 năm phát triển và trưởng thành, Bee Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với lực lượng nhân sự trên toàn hệ thống là hơn 800 người với các văn phòng tại Việt Nam (22 văn phòng), Cambodia, Myanmar và các công ty liên doanh liên kết, văn phòng đại diện tại Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc ….và hệ thống đối tác chiến lược trên toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,...theo quy định Pháp Luật Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Bee Logistics Corporation được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2005, Thành lập Chi nhánh Hà Nội và Hải Phòng. Trở thành đại lý độc quyền của RMI tại Việt Nam về vận hành bồn ISO
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của VIFFAS. Thành lập chi nhánh Đà Nẵng
- Năm 2009, Trở thành thành viên chính thức của FIATA, CGLN
- Năm 2010, Tham gia WCA và đạt chứng chỉ ISO 9001:2008 của BSI UK
- Năm 2011, Nhận giấy phép MTO. Thành lập văn phòng Phnom Penh tại Campuchia và trở thành NVOCC được FMC phê duyệt
- Năm 2012, Thành lập văn phòng Chi nhánh Lạng Sơn và 2 văn phòng đại diện tại Yangon và Bangkok
- Năm 2014, Nâng cấp văn phòng Yangon thành công ty, thành lập Văn phòng đại diện Quy Nhơn, Nam Định, Nha Trang & Bắc Ninh
- Năm 2015, Thành lập văn phòng đại diện Bình Dương, Hải Dương. Sea Forwarder xuất sắc nhất năm 2015
- Năm 2017, chính thức trở thành cổ đông chính của Dragon Maritime Star Co., Ltd tại Bangkok, Thái Lan và khai trương chi nhánh mới tại New Delhi, Ấn Độ vào tháng 05/2017. Văn phòng chi nhánh Cát Lái được thành lập vào tháng 09/2017. Thương hiệu yêu thích năm 2017
- Năm 2018, Thành lập Văn phòng Hà Nam và Đài Loan. Top doanh thu Vietnam Airlines năm 2018
- Năm 2019, Giải thưởng Nhà tuyển dụng của năm 2019. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2019
- Năm 2020, Thành lập văn phòng Bàu Bàng. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN. Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 10 Công ty Logistics uy tín Việt Nam
- Năm 2021, Thành lập văn phòng Malaysia. Thành lập văn phòng Chi nhánh Laem Chabang - Thái Lan. Thành lập văn phòng chi nhánh Ahmedabad, Bangalore và Mumbai - Ấn Độ. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 10 Công ty Logistics uy tín Việt Nam
Mission
Sứ mệnh của Bee Logistics là mang đến cho khách hàng những giải pháp logistics hiện đại, tích hợp dựa trên sự sáng tạo và không ngừng tối ưu hóa các nguồn lực thông qua đội ngũ của chúng tôi, những chiến binh mang biểu tượng Con Ong luôn trung thực, chăm chỉ, tận tâm và hết mình. không bao giờ ngừng học hỏi để vượt ra ngoài sự hài lòng của khách hàng để làm hài lòng khách hàng.
Review Vận tải con ong - Bee Logistics
Trả lương đúng hạn. Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước. (GL)
Công ty tốt, môi trường tốt, lương cao. (GL)
Lương tăng đều, thưởng nhiều. (RV)