Mô tả công việc
Trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm, các khiếu nại của khách hàng; Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công ty để khắc phục nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng hàng ngày khi CVKD trực thuộc phòng KD cần sự hỗ trợ.
Liên tục học hỏi kỹ năng giải quyết từ chối, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, đàm phán và xử lý khiếu nại, am hiểu các kiến thức, nghiệp vụ của một chuyên viên kinh doanh BĐS như: Thông tin thị trường, các sản phẩm cạnh tranh thay thế, các quy định pháp luật, am hiểu kiến thức về sản phẩm nhằm đào tạo và hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong công tác bán hàng.
Tư vấn đúng, đầy đủ và nhanh nhất thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng, quy trình mua bán, thủ tục pháp lý nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Chủ động tìm kiếm, khai thác, thu thập, kết lối và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của công ty. Gây dựng lòng tin, thiện cảm của khách hàng từ đó gia tăng hiệu suất bán hàng, hoàn thành/vượt chỉ tiêu sản phẩm, doanh thu cá nhân và đội nhóm theo quy định của Công ty.
Trực tiếp bán hàng, quản lý và hỗ trợ CVKD xử lý các sự vụ phát sinh trong quá trình bán hàng.
Trau dồi kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết trình lưu loát, khả năng giữ lửa và lan tỏa nhiệt huyết cho chuyên viên kinh doanh ( CVKD).
Có trách nhiệm báo cáo công việc chuyên môn, và các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với cấp quản lý trực tiếp Giám đốc kinh doanh ( GĐKD) / Tổng giám đốc ( TGĐ ).
Trên cơ sở đó tổng hợp, đánh giá các lỗi thường gặp, nhằm đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ, giảm thiểu khiếu nại của khách hàng.
Trực tiếp bán các sản phẩm do Công ty và đối tác đầu tư hoặc chủ trì kinh doanh đến người tiêu dùng cuối cùng.
Thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định, nội quy, quy chế doanh nghiệp, gương mẫu để quản lý và điều hành phòng KD tuân thủ quy định công ty, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận chức năng trong công ty, tạo dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện góp phần xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin doanh nghiệp
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/chuyên môn:
Hiểu biết kiến thức xã hội, có kinh nghiệm bán hàng, nắm bắt thông tin thị trường và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành phòng KD
Hiểu biết luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý BĐS tổng quát. Có chứng chỉ môi giới BĐS.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm quản lý phòng KD BĐS từ 2 năm trở lên.
Kỹ năng:
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng lắng nghe, phản hồi
Kỹ năng quản lý, đào tạo
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Phẩm chất cá nhân:
Đĩnh đạc, gương mẫu, trung thành, nhiệt tình và sáng tạo.
Có chí tiến thủ, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự.
Quyền lợi
Được sự hỗ trợ của GĐKD/TGĐ và các phòng ban liên quan nhằm hoàn thành mục tiêu bán hàng, quản lý phòng và phát triển bản thân.
Được chủ động phát triển đội nhóm, đề xuất ứng cử vị trí GĐKD và các vị trí công việc chức năng khác trong công ty tùy thuộc vào khả năng thực hiện công việc.
Được từ chối tiếp nhận hoặc đề xuất tiếp nhận CVKD trong phạm vi phòng KD trực tiếp quản lý.
Được chủ động tạo dựng đội ngũ cộng tác viên cá nhân bán các sản phẩm của công ty và được hưởng chế độ thưởng hiệu quả KD như chính sách áp dụng cho CVKD nội bộ.
Các quyền khác được quy định tại Quy chế hoạt động của Công ty và hợp đồng lao động ký với Công ty.
Được chủ động tiếp cận với khách hàng, đề xuất phương án đặt chỗ, đặt mua, ký kết hợp đồng. Được đề xuất các giải pháp tiếp cận khách hàng hiệu quả, giải pháp phát triển kinh doanh tăng doanh số và giải pháp tăng cường chất lượng dịch vụ.
Được cung cấp đầy đủ và kịp thời cơ sở vật chất, đồng phục, tài liệu kinh doanh, trang thiết bị phục vụ kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:05:03
Xuất phát với ước mơ xây dựng một doanh nghiệp Việt, có thể cung cấp, phát triển dịch vụ logistics toàn cầu, tin cậy dựa trên chất lượng dịch vụ, con người và công nghệ, cùng niềm đam mê với nghề logistics, những nhà sáng lập đã quy tụ và cùng khởi đầu ước mơ giản dị, xây dựng một công ty logistics chuyên nghiệp, tin cậy, khác biệt, chất lượng, tận tâm, có trách nhiệm với khách hàng. Bee Logistics đã được ra đời vào ngày 01 tháng 10 năm 2004 với 3 nhân viên đầu tiên tại văn phòng thành phố Hồ Chí Minh.Trải qua hơn 15 năm phát triển và trưởng thành, Bee Logistics đã có sự phát triển vượt bậc với lực lượng nhân sự trên toàn hệ thống là hơn 800 người với các văn phòng tại Việt Nam (22 văn phòng), Cambodia, Myanmar và các công ty liên doanh liên kết, văn phòng đại diện tại Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc ….và hệ thống đối tác chiến lược trên toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,...theo quy định Pháp Luật Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2004, Bee Logistics Corporation được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 2005, Thành lập Chi nhánh Hà Nội và Hải Phòng. Trở thành đại lý độc quyền của RMI tại Việt Nam về vận hành bồn ISO
- Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của VIFFAS. Thành lập chi nhánh Đà Nẵng
- Năm 2009, Trở thành thành viên chính thức của FIATA, CGLN
- Năm 2010, Tham gia WCA và đạt chứng chỉ ISO 9001:2008 của BSI UK
- Năm 2011, Nhận giấy phép MTO. Thành lập văn phòng Phnom Penh tại Campuchia và trở thành NVOCC được FMC phê duyệt
- Năm 2012, Thành lập văn phòng Chi nhánh Lạng Sơn và 2 văn phòng đại diện tại Yangon và Bangkok
- Năm 2014, Nâng cấp văn phòng Yangon thành công ty, thành lập Văn phòng đại diện Quy Nhơn, Nam Định, Nha Trang & Bắc Ninh
- Năm 2015, Thành lập văn phòng đại diện Bình Dương, Hải Dương. Sea Forwarder xuất sắc nhất năm 2015
- Năm 2017, chính thức trở thành cổ đông chính của Dragon Maritime Star Co., Ltd tại Bangkok, Thái Lan và khai trương chi nhánh mới tại New Delhi, Ấn Độ vào tháng 05/2017. Văn phòng chi nhánh Cát Lái được thành lập vào tháng 09/2017. Thương hiệu yêu thích năm 2017
- Năm 2018, Thành lập Văn phòng Hà Nam và Đài Loan. Top doanh thu Vietnam Airlines năm 2018
- Năm 2019, Giải thưởng Nhà tuyển dụng của năm 2019. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2019
- Năm 2020, Thành lập văn phòng Bàu Bàng. Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN. Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 10 Công ty Logistics uy tín Việt Nam
- Năm 2021, Thành lập văn phòng Malaysia. Thành lập văn phòng Chi nhánh Laem Chabang - Thái Lan. Thành lập văn phòng chi nhánh Ahmedabad, Bangalore và Mumbai - Ấn Độ. Giải thưởng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Giải thưởng Top 10 Công ty Logistics uy tín Việt Nam
Mission
Sứ mệnh của Bee Logistics là mang đến cho khách hàng những giải pháp logistics hiện đại, tích hợp dựa trên sự sáng tạo và không ngừng tối ưu hóa các nguồn lực thông qua đội ngũ của chúng tôi, những chiến binh mang biểu tượng Con Ong luôn trung thực, chăm chỉ, tận tâm và hết mình. không bao giờ ngừng học hỏi để vượt ra ngoài sự hài lòng của khách hàng để làm hài lòng khách hàng.
Review Vận tải con ong - Bee Logistics
Trả lương đúng hạn. Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước. (GL)
Công ty tốt, môi trường tốt, lương cao. (GL)
Lương tăng đều, thưởng nhiều. (RV)