Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
- Thường xuyên làm việc cho khách hàng về tư vấn kỹ thuật; giải quyết các sự cố liên quan đến kỹ thuật;
- Làm việc với vai trò đại diện cho kỹ thuật của Công ty cùng phối hợp với hãng để cung cấp sản phẩm, hỗ trợ dịch vụ cho đối tác
- Hỗ trợ bán hàng để có thông tin, báo cáo để phối hợp: Tình hình sản xuất của khách hàng; tiến độ sử dụng hóa chất liên quan đến xử lý nước;
- Nắm bắt thông tin chuyên sâu về hàng hóa (Dịch tài liệu, thông số,..) hỗ trợ giới thiệu sản phẩm để PR.
- Trợ lý cho Giám đốc kinh doanh các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật và dịch vụ khách hàng.
- Lập các báo cáo:
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
- Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên;
- Các chuyên ngành hóa học, sinh học hoặc hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lập mục tiêu và quản lý công việc cá nhân
Kỹ năng quản lý công việc, quản lý thời gian, lập kế hoạch
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, gây hoang mang cho ứng viên khi liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện